Lộ bến đỗ bất ngờ của Matic

Nemanja Matic đang trong quá trình đàm phán với Chicago Fire, đây là thông tin khiến không ít người cảm thấy bất ngờ.

Hợp đồng của tiền vệ Nemanja Matic với MU chỉ còn thời hạn đến cuối mùa giải năm nay, một bản giao kèo mới vẫn chưa được thông qua. Dưới thời HLV Solskjaer phong độ của cầu thủ sinh năm 1988 là không tốt, bởi vậy nhiều nguồn tin cho rằng Man đỏ sẽ không ký thêm hợp đồng với tiền vệ này.

Lộ bến đỗ bất ngờ của Matic

Lộ bến đỗ bất ngờ của Matic

Bản thân Nemanja Matic cũng muốn rời Chelsea để được thi đấu thường xuyên, anh không muốn ngồi dự bị như trong suốt thời gian qua. Inter Milan muốn có Matic, HLV Conte ấn tượng với tài năng của cầu thủ 31 tuổi và muốn đưa anh tới Serie A. AC Milan cũng muốn có cầu thủ người Serbia, những đội bóng của Italia chấp nhận chi 15 triệu euro cho thương vụ này. 

Tờ The Sun khẳng định, Nemanja Matic hiện đang trong quá trình đàm phán với Chicago Fire, đại diện đến từ MLS về một động thái chuyển nhượng. Đáng chú ý, thương vụ này có khả năng xảy ra trong một vài tuần tới.

Được biết, Chicago có kế hoạch biến tiền vệ người Serbia thành mục tiêu hàng đầu của mình, và họ đang đưa ra một lời đề nghị hấp dẫn dành cho Matic: 5 triệu bảng mỗi năm. Lí do giải thích cho việc anh được Chicago để mắt đến, là vì một bộ phận lớn cổ động viên của đội bóng này là người Đông Âu.