De Gea sẽ thay thế vị trí của Kepa - thực hư thế nào?

Graeme Souness khuyên Chelsea nên mua David de Gea của MU ở kì chuyển nhượng Hè 2020

Ở thời điểm hiện tại, thủ thành đắt giá nhất thế giới Kepa đã không còn cạnh tranh được vị trí bắt chính ở Chelsea. Ngôi sao sinh năm 1994 phải ngồi dự bị cho Willy Caballero. Mua David de Gea của MU ở Hè 2020 là lời khuyên của Graeme Souness, người cũ của Liverpool khẳng định ngôi sao người TBN có thể rời Old Trafford ở Hè năm nay.

De Gea sẽ thay thế vị trí của Kepa

“De Gea là trụ cột trong đội hình của MU trong gần 10 năm trở lại đây, cậu ấy là một trong những thủ môn hưởng lương cao nhất thế giới. Tuy nhiên, trong thời gian gần đây, De Gea không còn duy trì sự ổn định. Tôi nghĩ BLĐ và NHM MU đang không hài lòng với cậu ấy”.

“Tôi là một fan hâm mộ lớn của Dean Henderson, người thuộc biên chế của MU và đang chơi cho Sheffield United theo dạng cho mượn. Tôi nhớ cậu ấy đã mắc lỗi trước Liverpool hồi đầu mùa, nhưng từ sai lầm đó, cậu ấy đã trưởng thành hơn và đang chơi tốt”.

“MU có lẽ đã nghĩ đến việc đưa Dean Henderson trở lại ở Hè 2020. De Gea khi đó có thể phải ngồi dự bị, và cậu ấy sẽ nghĩ đến chuyện ra đi. Nếu De Gea rời MU ở Hè năm nay, tôi nghĩ Chelsea nên chiêu mộ cậu ấy. Bạn nhìn vào tình hình ở Chelsea, tôi nghĩ đưa về De Gea là quyết định hợp lý với đội bóng thành London”.