Diego Costa bất ngờ bênh vực Antoine Griezmann

Diego Costa bênh vực tiền đạo Antoine Griezmann, cựu sao Chelsea tỏ ra thông cảm với quyết định đầu quân cho Barca của tiền đạo người Pháp.

Trong những mùa giải gần đây, tiền đạo Antoine Griezmann duy trì sự ổn định rất lớn. Ngôi sao sinh năm 1991 là một trong những mũi tấn công chủ lực của đội bóng thành Madrid, anh luôn là người ghi bàn nhiều nhất của Atletico mặc dù chỉ chạy cánh. Với những màn trình diễn ấn tượng của mình, Antoine Griezmann được Barca quan tâm. 

Diego Costa bất ngờ bênh vực Antoine Griezmann

Diego Costa bất ngờ bênh vực Antoine Griezmann

Griezmann chính thức tới Barca với giá 107 triệu bảng, cầu thủ 28 tuổi là một trong những bản hợp đồng đắt giá nhất của đội bóng TBN. Rất vất vả khi được tới Camp Nou, vậy nên cũng dễ hiểu khi cầu thủ người Pháp tỏ ra vui sướng. Ngôi sao người Pháp tiết lộ anh đã khóc vì vui sướng khi được chuyển tới Camp Nou.

Sau quyết định ra đi, Griezmann bị NHM chỉ trích rất nhiều. Trong một phát biểu mới nhất, Diego Costa bênh vực tiền đạo Antoine Griezmann, cựu sao Chelsea tỏ ra thông cảm với quyết định đầu quân cho Barca của tiền đạo người Pháp: “Cậu ấy có ước mơ được chơi bóng cho Barca, đó là ước mơ chính đáng và tôi tôn trọng điều đó”.
 

“Cậu ấy đã gắn bó với Atletico trong nhiều năm, cậu ấy muốn tìm kiếm thử thách ở một môi trường mới. Cậu ấy muốn chơi tại Barca, để xem liệu mình có thể là một cầu thủ quan trọng như khi ở Atletico hay không. Griezmann là một cầu thủ tốt, tôi nghĩ rằng cậu ấy có thể tỏa sáng ở mọi CLB”.