Diễn biến trận Slavia Prague vs Dortmund: Á quân Bundesliga có 3 điểm đầu tiên

(VOH) - Rạng sáng 3/10, Dortmund đã có chiến thắng 2-0 trước chủ nhà Slavia Prague ở lượt trận thứ hai bảng F - Cup C1 - Champions League 2019/20.

Với lợi thế sân nhà, Slavia không ngần ngại thi đấu sòng phẳng trước Dortmund. Điều này giúp cho trận đấu diễn ra sôi động ngay từ những phút đầu tiên. Cứ sau một pha tấn công của Dortmund thì Slavia lập tức đáp trả bằng tình huống tương tự.

Thậm chí, đội chủ nhà mới là những người có cơ hội rõ nét nhất để mở tỷ số trận đấu. Phút 21, Stanciu thực hiện đường chọc khe thông minh loại bỏ hàng thủ Dortmund tạo điều kiện cho Masopust thoát xuống nhưng không thể đánh bại thủ môn Burki trong pha đối mặt.

Trong một thế trận cởi mở như vậy, bàn thắng đến là điều tất yếu. Phút 35, từ một pha phối hợp với Brandt bên cánh phải, Hakimi thoát xuống vượt qua hậu vệ lẫn thủ môn bên phía Slavia trước khi dứt điểm đẳng cấp mở tỷ số cho Dortmund. Đây cũng là bàn thắng duy nhất trong 45 phút đầu tiên.

Diễn biến trận Slavia Prague vs Dortmund: Á quân Bundesliga có 3 điểm đầu tiên

Hakimi mở tỷ số trận đấu cho Dortmund.

Sau giờ nghỉ giải lao, Slavia bất ngờ đẩy cao đội hình nhằm tìm kiếm bàn thắng gỡ hòa. Đội chủ nhà đã tạo ra được sức ép đáng kể lên khung thành của Dortmund nhưng các chân sút của họ đều tỏ ra vô duyên trong những pha kết thúc.

Không thể ghi được bàn, Slavia phải đón nhận quy luật nghiệt ngã của bóng đá ở phút 89. Một lần nữa Hakimi có pha thoát xuống bên cánh trái trước khi tung ra cú dứt điểm góc hẹp ấn định tỷ số 2-0 cho Dortmund.

Diễn biến trận Slavia Prague vs Dortmund: Á quân Bundesliga có 3 điểm đầu tiên

Hakimi hoàn tất cú đúp và giúp Dortmund giành thắng lợi 2-0.

Với chiến thắng này, Dortmund đã có được 4 điểm sau 2 trận và tạm vươn lên dẫn đầu bảng F Cúp C1 mùa giải năm nay. Barca cũng có cùng 4 điểm nhưng xếp sau do thua về hiệu số.

Ghi bàn:

  • Dortmund: Achraf Hakimi (35', 89').

Đội hình ra sân:

  • Slavia Prague (4-2-3-1): Kolar - Hovorka, Kudela, Boril, Coufal - Soucek, Sevcik - Masopust, Stanciu, Olayinka - Tecl.
  • Dortmund (4-2-3-1): Burki - Hummels, Akanji,  Piszczek, Guerreiro - Thomas - Delaney, Witsel - Brandt, Hakimi ,Sancho - Reus.

BẢNG F - CUP C1 CHAMPIONS LEAGUE 2019/20

VT

 Câu lạc bộ

T

H

B

BT

BB

HS

Điểm

1

 Dortmund

2

1

1

0

2

0

2

4

2

 Barcelona

2

1

1

0

2

1

1

4

3

 Slavia Prague

2

0

1

1

1

3

-2

1

4

 Inter Milan

2

0

1

1

2

3

-1

1

 

 Đi tiếp vào trong