Dính chấn thương đầu gối, Mkhitaryan vắng mặt trận gặp Southampton

(VOH) - Chiến thắng 4-1 của Arsenal trước CSKA Moscow ở lượt đi tứ kết Cup C2 Europa League 2017-2018 đã không trọn vẹn khi tiền Henrikh Mkhitaryan dính chấn thương đầu gối.

Tiền vệ tấn công Henrikh Mkhitaryan đã bị chấn thương sau pha va chạm rất mạnh với hậu vệ Schennikov của đội khách và buộc phải rời sân trong trận đấu giữa Arsenal và CSKA Mosocw rạng sáng 6/4.

Trả lời phỏng vấn sau trận đấu, HLV Arsene Wenger đã cho biết một số thông tin về tình trạng chấn thương của tiền vệ người Armenia. "Mkhitaryan đã bị chấn thương đầu gối. Chúng tôi vẫn chưa xác định được mức độ của chấn thương này, nhưng chắc chắn cậu ấy sẽ không thể góp mặt trong trận đấu với Southampton vào Chủ nhật này."

Dinh-chan-thuong-dau-goi-Mkhitaryan-vang-mat-tran-gap-Southampton

Henrikh Mkhitaryan gặp chấn thương và phải rời sân trong trận đấu với CSKA Moscow.

Trong trường hợp Mkhitaryan phải nghỉ thi đấu dài hơn dự đoán, cũng sẽ không phải là vấn đề quá nghiêm trọng với Arsenal khi họ đã thắng CSKA tới 4-1 ở tứ kết lượt về và gần như chắc suất vào bán kết. Còn tại Ngoại hạng Anh, Pháo thủ cũng khó lòng lọt vào top 4 và mặt trận ưu tiên số 1 của họ giờ chỉ là Europa League.

Ngoài Mkhitaryan, thủ môn David Ospina cũng dính chấn thương. Tuyển thủ người Colombia đáng lẽ đã bắt chính ở trận gặp CSKA, song lại vắng mặt phút chót. Theo lời Wenger, Ospina sẽ ngồi ngoài khoảng 2 đến 3 tuần.

Chủ nhật này 8/4, Arsenal sẽ tiếp đón Southampton trong khuôn khổ vòng 33 Ngoại hạng Anh 2017-2018. Pháo thủ hiện xếp thứ 6 với 51 điểm, kém đội đứng thứ 5 Chelsea 5 điểm. Các trận đấu ở bán kết lượt đi Europa League sẽ diễn ra vào ngày 26/4 và lượt về diễn ra sau đó 1 tuần và Pháo thủ đang hy vọng, tiền vệ tấn công của họ sẽ kịp thời bình phục cho 2 trận đấu quan trọng này.