Diễn biến chính trận Arsenal vs CSKA Moscow - lượt đi tứ kết Cup C2 Europa League 2018

(VOH) - Rạng sáng 6/4, Arsenal có chiến thắng đậm 4-1 trước CSKA Moscow trên sân Emirates ở lượt đi tứ kết Cup C2 Europa League 2017-2018. Kết quả này giúp Liverpool đặt một chân vào bán kết.

Hy vọng chen chân vào top 4 giải Ngoại hạng Anh mùa này của Arsenal gần như đã lụi tàn nên mọi hy vọng dự Champions League mùa sau của "Pháo thủ" trông chờ cả vào việc họ phải vô địch Europa League mùa này để đoạt tấm vé đặc cách.

Ở trận tứ kết lượt đi đấu trường này với CSKA Moscow, thầy trò Wenger được chơi trên sân nhà Emirates và dù không thể tung ra sân tân binh đắt giá nhất lịch sử CLB là Aubameyang thì họ vẫn chơi rất thăng hoa.

Dien-bien-chinh-tran-Aresnal-CSKA Moscow-luot-di-tu-ket-Cup-C2-Europa-League-2018

“Pháo thủ” chỉ cần 35 để định đoạt trận đấu.

“Pháo thủ” chỉ cần 35 để định đoạt trận đấu. Tiền vệ Aaron Ramsey mở tỉ số cho Arsenal ở phút 9 sau pha đặt lòng chuẩn xác từ đường chuyền như đặt của Hector Bellerin. Dù Aleksandr Golovin ghi bàn gỡ hòa 1-1 cho CSKA sau cú sút phạt hàng rào đẹp mắt ở phút 15 nhưng khí thế tấn công của Arsenal vẫn không đổi.

Dien-bien-chinh-tran-Aresnal-CSKA Moscow-luot-di-tu-ket-Cup-C2-Europa-League-2018

Ramsey tỏa sáng với cú đúp bàn thắng.

Đến phút 23, tiền đạo người Pháp Alexandre Lacazette thực hiện thành công quả đá 11m, nâng tỉ số lên 2-1 cho Arsenal. Tỉ số là 3-1 cho Arsenal ở phút 28 và Ramsey lại là người lập công với cú đánh gót điệu nghệ sau đường chuyền kĩ thuật của Mesut Ozil.

Lacazette với pha khống chế bóng và dứt điểm gọn gàng trong vòng cấm là người ghi bàn ấn định chiến thắng 4-1 cho Arsenal ở phút 35.

Dien-bien-chinh-tran-Aresnal-CSKA Moscow-luot-di-tu-ket-Cup-C2-Europa-League-2018

Lacazette giữ phong độ ghi bàn ổn định sau khi trở lại từ ca phẫu thuật đầu gối.

Giành chiến thắng 4-1 trước CSKA Moscow giúp Arsenal tạo lợi thế quá lớn trước trận lượt về diễn ra sau đây 1 tuần.

*Ở các trận đấu còn lại, không có bất ngờ nào xảy ra khi những đội bóng được đánh giá mạnh hơn đều có chiến thắng khá dễ dàng. Atletico Madrid hạ Sporting CP 2-0 trên sân nhà, Lazio thắng Salzburg 4-2 tại Stadio Olimpico trong khi RasenBallsport Leipzig đá bại Marseille 1-0.