Đình Trọng chưa chắc tham dự SEA Games 30

Góp mặt trong danh sách triệu tập của U22 Việt Nam, trung vệ Đình Trọng vẫn đang trong quá trình bình phục chấn thương và bỏ ngỏ khả năng dự SEA Games.

Trong buổi tập đầu tiên từ khi hội quân, HLV Park Hang Seo đã chia sẻ về tình hình của cậu học trò: “Đình Trọng có tên trong danh sách 27 người U22 Việt Nam. Có thể nói chấn thương của cậu ấy đang tốt lên, tôi muốn đưa lên tuyển để trực tiếp theo dõi tình trạng chấn thương, phong độ của cậu ấy. Còn nội dung cụ thể sẽ có bác sĩ của ĐT trả lời trực tiếp, bởi tôi giải thích sẽ không thể bằng những người có chuyên môn.”

Đình Trọng vẫn đang trong quá trình bình phục

Đình Trọng vẫn đang trong quá trình bình phục

Và mới đây, bác sĩ Hàn Quốc Choi Ju Young đã có chia sẻ cụ thể về tình hình của Trần Đình Trọng: “Chúng tôi cố gắng để cậu ấy phục hồi trong thời gian sớm nhất. Đến hôm nay, Đình Trọng tiến triển tốt, có thể ban đầu ra sân tập được. Vết thương của Trọng đã tốt lên rất nhiều.

Chúng tôi không thể nói chính xác họ (Đình Trọng và Phan Văn Đức) phục hồi được khoảng bao nhiêu phần trăm, chỉ có thể nói rằng đang phục hồi tốt. Cầu thủ Hàn quốc thường sau 6 tháng có thể quay trở lại.

Chúng tôi mong muốn thời gian còn lại Đình Trọng hồi phục hoàn toàn, còn việc có dự SEA Games 30 hay không phụ thuộc vào HLV Park Hang Seo. Tôi là bác sĩ nên cách nhìn nhận theo y học, đánh giá các cầu thủ trên sân theo yếu tố khác. Tôi chỉ có thể làm tốt để các cầu thủ hồi phục tốt nhất, còn lại là quyết định của HLV.”

Bác sĩ Choi là người theo sát tình trạng chấn thương của các cầu thủ