Trọng Hoàng sẵn sàng khoá chặt ngòi nổ của Thái Lan

Chia sẻ trong cuộc phỏng vấn mới đây, cầu thủ Trọng Hoàng của ĐT Việt Nam đã phát biểu về sự chuẩn bị trước 2 lượt trận sắp tới tại vòng loại World Cup 2022.

Vào ngày 14 và 19/11 tới, ĐT Việt Nam sẽ tiếp đón đối thủ UAE và Thái Lan trên SVĐ Mỹ Đình, với mục tiêu giành chiến thắng để cạnh tranh vị trí đầu bảng. 

Với vị trí wing-back hành lang phải, Trọng Hoàng sẽ đảm nhiệm cả vai trò hỗ trợ tấn công lẫn phòng ngự cho đội nhà. Nhiệm vụ của anh cũng là hạn chế sự nguy hiểm của những ngôi sao bên kia chiến tuyến. Chia sẻ trong cuộc phỏng vấn, cầu thủ đang chơi cho Viettel cho biết: “Sau trận đấu trên đất Thái, tôi và Supachok sẽ gặp nhau ở trận lượt về.

Qua trận đấu đó, HLV Park đã chỉ cho hàng phòng ngự cách di chuyển, làm thế nào để khoá chặt ngòi nổ của ĐT Thái Lan.”

Trọng Hoàng trả lời phỏng vấn

Như đã biết ở trận hoà 0-0 đó, ĐT Thái chỉ triệu tập duy nhất Supachai là tiền đạo, khiến những vệ tinh xung quanh – đặc biệt là tiền vệ tấn công Supachok trở thành bệ phóng nguy hiểm. Chính vì vậy, ngăn chặn tiền vệ đang khoác áo Buriram là một trong những mục tiêu quan trọng nhất.

Cùng với đó, Trọng Hoàng cũng chia sẻ suy nghĩ nếu được lựa chọn tham dự SEA Games với tư cách 1 trong 2 cầu thủ quá tuổi: “Tôi đã hiểu về tiêu chí lựa chọn của thầy Park. Trước tiên, mình cần phải có khả năng, phải đá được ở nhiều vị trí. Thứ hai là thích ứng với đội hình U22 Việt Nam.”