Doha Cup: Thái Lan tạo bất ngờ trước nhà vô địch U23 châu Á

(VOH) - U23 Thái Lan có khởi đầu thuận lợi tại Doha Cup 2023 sau khi xuất sắc thủ hòa nhà vô địch U23 châu Á Ả-Rập Xê-Út.

U23 Thái Lan tạo bất ngờ khi sớm có được bàn thắng dẫn trước và kết thúc trận đấu với tỷ số hòa 2-2 trước nhà đương kim vô địch U23 châu Á Ả-Rập Xê-Út. Ở trận đấu tiếp theo tại Doha Cup 2023, " Voi chiến" sẽ đối đầu với chủ nhà Qatar.

Dù bị đánh giá thấp hơn so với Ả-Rập Xê-Út nhưng Thái Lan đã nhập cuộc đầy tự tin. “Voi chiến” sẵn sàng chơi đôi công với đối thủ và sớm có được bàn thắng mở tỷ số ở phút thứ 10 do công Teerasak.

Doha Cup: Thái Lan tạo bất ngờ trước nhà vô địch U23 châu Á
Thái Lan tạo bất ngờ trước nhà vô địch U23 châu Á - Ảnh: internet

Bàn thua bất ngờ như chạm vào lòng tự trọng của Ả-Rập Xê-Út. Nhà vô địch châu Á đã dồn ép Thái Lan nghẹt thở để rồi có được 2 bàn thắng để vượt lên dẫn 2-1.

Tiền đạo Mohamed Marran có pha dứt điểm từ vòng 6m50, đánh bại thủ môn Thái Lan, đưa trận đấu về vạch xuất phát ở phút 23. Ngay đầu hiệp 2, Rayan Hamed đánh đầu tung lưới Thái Lan.

Xem thêm: Hy hữu phạt thẻ đỏ nhầm người ở trận U23 Việt Nam thua Iraq

Bị dẫn trước bởi đối thủ trên cơ, U23 Thái Lan không nản lòng mà đã nỗ lực tìm kiếm bàn thắng gỡ hoà. Họ đã được đền đáp xứng đáng với bàn thắng cân bằng tỷ số ở phút bù giờ cuối cùng của trận đấu do công Khemdeee.

Tỷ số hòa 2-2 được giữa nguyên đến hết trận. Trận hòa không phải là kết quả tồi đối với U23 Thái Lan khi đối thủ của họ là nhà vô địch U23 châu Á.

Doha Cup: Thái Lan tạo bất ngờ trước nhà vô địch U23 châu Á
HLV U23 Thái Lan không quá quan tâm đến những sai lầm của trọng tài - Ảnh: internet

Chia sẻ trong buổi họp báo sau trận đấu, HLV trưởng U23 Thái Lan - Issara Sritaro đã dành nhiều lời khen cho các học trò của mình: "Có những thời điểm, các học trò của tôi đã thi đấu tốt và thi đấu theo đúng ý đồ của tôi. Dẫu vậy, vẫn còn nhiều khoảnh khắc cần phải rút kinh nghiệm và cải thiện”.

Chia sẻ về các quyết định của trọng tài, HLV Issara Sritaro cho biết: "Đối với quyết định của trọng tài, chúng tôi không cần phải chú ý đến.

U23 Thái Lan cần phải tập trung thi đấu trận đấu của mình và cố gắng ngăn chặn những sự cố ngẫu nhiên như vậy xảy ra một lần nữa. Trận đấu tới chúng tôi gặp U23 Qatar. Toàn đội sẽ phải duy trì được phong độ cũng như cố gắng để có kết quả tốt hơn".