Doha Cup: Đối thủ tiếp theo của U23 Việt Nam đá bại chủ nhà

(VOH) - U23 UAE đã có chiến thắng trước chủ nhà U23 Qatar ở trận ra quân Doha Cup 2023, sẵn sàng cho trận đấu gặp U23 Việt Nam.

Abdulla đã ghi bàn thắng duy nhất giúp U23 UAE tạo nên bất ngờ trước chủ nhà Qatar ở trận ra quân Doha Cup 2023. Chiến thắng giúp UAE có được khởi đầu như mơ ở giải giao hữu và tràng đầy hưng phấn cho trận gặp Việt Nam sắp tới.

Xem thêm: U23 Việt Nam thua Iraq trong thế thiếu người

Bị đánh giá thấp hơn U23 Qatar nhưng UAE lại là những người làm chủ thế trận và có nhiều tình huống sóng gió về phía khung thành chủ nhà. Thế trận lấn lướt được UAE cụ thể hóa thành bàn thắng ở phút 17 và người tỏa sáng là Abdulla.

Doha Cup: Đối thủ tiếp theo của U23 Việt Nam đá bại chủ nhà
U23 UAE tạo bất ngờ trước U23 Qatar - Ảnh: internet

Chân sút của U23 UAE tung ra cú đệm bóng dễ dàng nhưng cũng đầy tinh tế để mở tỉ số cho đội khách. Có được bàn dẫn trước, đội khách thi đấu tự tin hơn. U23 UAE tung ra 8 cú sút và có thế trận vượt trội hơn trước U23 Qatar.

Bước sang hiệp 2, U23 Qatar chủ động nhập cuộc hơn, khi liên tiếp tung ra nhiều cú sút trước khung thành đối phương. Ngoài ra, U23 Qatar có tỉ lệ kiểm soát bóng lên tới 60% - gấp đôi U23 UAE.

Nhưng thầy trò HLV Pinheiro lại không thể may mắn có được bàn gỡ hòa. Chung cuộc, U23 Qatar ngậm ngùi để thua trước U23 UAE trong ngày đầu ra quân.

Ở loạt trận ra quân này, U23 Việt Nam trong thế thiếu người đã nhận thất bại 0-3 trước Iraq. Thái Lan có được trận hòa trước Ả-Rập Xê-Út, trong khi đó Hàn Quốc dễ dàng có được chiến thắng trước Oman. Kuwait có chiến thắng tối thiểu 1-0 trước Kyrgyzstan.

Trận đấu tiếp theo U23 Việt Nam sẽ gặp U23 UAE, cuộc đối đầu này diễn ra lúc 00h30 ngày 26/3 (theo giờ Việt Nam).