Đội hình Barca khi có thêm 3 tân binh từ Liverpool

Tân HLV Ronald Koeman đang cố gắng nâng cấp đội hình Barca mùa tới, ông đã nhắm tới nhiều ngôi sao khủng của Liverpool.

HLV Ronald Koeman đã chính thức dẫn dắt Barca, ông thầy người Hà Lan đã nhanh chóng bắt tay vào công việc của mình. Việc đầu tiên mà ông thầy 57 tuổi làm là nói chuyện với siêu sao Messi, ông muốn giữ bằng được M10 ở lại.

Đội hình Barca khi có thêm 3 tân binh từ Liverpool
Đội hình Barca khi có thêm 3 tân binh từ Liverpool

Để giữ chân Messi, Ronald Koeman khẳng định sẽ cải tổ đội hình. Theo đó, hàng loạt những cái tên không nằm trong kế hoạch sẽ phải rời đi, trong đó có cả những công thần như Luis Suarez hay Gerard Pique. Ở chiều ngược lại, HLV người Hà Lan cũng nhắm rất nhiều những ngôi sao lớn.

Trên hàng công, tân HLV Barca muốn gây sốc với Mohamed Salah, cầu thủ đang chơi nổi bật ở Liverpool. Ngoài ra, Koeman còn muốn đưa về trung vệ Virgil van Dijk cũng của Liverpool, ông thầy 57 tuổi từng làm việc với cầu thủ sinh năm 1991 ở ĐT Hà Lan.

Ronald Koeman đang nỗ lực thuyết phục Van Dijk tới Barca với mình. Andrew Robertson cũng là một trong những ngôi sao của Liverpool lọt vào tầm ngắm của ông thầy người Hà Lan. Barca có thể chi ra 250 triệu bảng để đưa về bộ ba của Lữ đoàn đỏ.

Nếu như Liverpool chiêu mộ thành công Mohamed Salah, Virgil van Dijk và Andrew Robertson, cộng thêm những cầu thủ được đảm bảo tương lai bao gồm Marc-Andre ter Stegen, Clement Lenglet, Nelson Semedo, Frenkie De Jong, Antoine Griezmann và Ousmane Dembele, Barca có thể chơi với sơ đồ 4-2-3-1 ở mùa giải tới.