Suarez lên tiếng về tương lai ở Barca

Trước những tin đồn liên quan đến việc rời Barca ở Hè 2020, tiền đạo Luis Suarez đã chính thức lên tiếng.

HLV Ronald Koeman vừa chính thức tiếp quản Barca, ông dự định sẽ đưa ra những sự thay đổi về mặt nhân sự. Theo đó, những cái tên lớn tuổi như Luis Suarez đã bị đưa vào danh sách thanh lý. Ngôi sao sinh năm 1986 chơi không quá nổi bật ở mùa giải 2019/20, anh cho thấy những dấu hiệu về mặt tuổi tác.

Suarez lên tiếng về tương lai ở Barca
Suarez lên tiếng về tương lai ở Barca

Đã có những thông tin cho rằng Suarez trở lại Ajax, đội bóng mà anh từng gắn bó trước khi chuyển tới khoác áo Liverpool. Trước những tin đồn liên quan đến việc rời Barca ở Hè 2020, tiền đạo Luis Suarez đã chính thức lên tiếng. Chia sẻ trong buổi phỏng vấn với El Pais, cựu ngôi sao Liverpool cho biết:

"Có rất nhiều tin đồn liên quan đến tương lai của tôi, chắc chắn tôi muốn tiếp tục gắn bó với Barca. Tôi chấp nhận việc dự bị tại đây. Sự cạnh tranh là tốt và nếu huấn luyện viên nghĩ rằng tôi nên làm điều đó từ băng ghế dự bị, tôi cũng cảm thấy không có vấn đề gì cả."

"Chúng tôi đã trải qua một mùa giải tồi tệ, đặc biệt là thất bại trước Bayern Munich ở Champions League. Đó là một trong những ngày mà mọi thứ trở nên tồi tệ, nhưng chúng tôi sẽ trở lại mạnh mẽ ở mùa giải tới. Tôi muốn đóng góp thật nhiều cho CLB này. Tôi đã cảm nhận được sự ủng hộ của người hâm mộ kể từ khi tôi đến và điều đó thúc đẩy tôi rất nhiều."