Luis Figo lên tiếng về tương lai Messi

Trước những tin đồn liên quan đến tương lai của tiền đạo Messi, người cũ Barca và Real, Luis Figo đã đưa ra nhận định của mình.

Luis Figo từng là một người đội trưởng vĩ đại của Barca, cầu thủ người Bồ giành nhiều danh hiệu với đội bóng của Tây Ban Nha. Cầu thủ này sau đó gây bất ngờ khi cập bến Real Madrid, đối thủ lớn nhất của đội bóng xứ Catalan ở La Liga. Thời gian gần đây, Barcelona lại phải lo lắng khi cầu thủ vĩ đại nhất lịch sử của họ, Lionel Messi, được cho đang muốn ra đi.

Luis Figo lên tiếng về tương lai Messi
Luis Figo lên tiếng về tương lai Messi

Thậm chí một vài nguồn tin cho rằng Real Madrid đã lên kế hoạch chiêu mộ M10, họ chấp nhận chi một số tiền khủng cho thương vụ này. Trước những tin đồn liên quan đến tương lai của tiền đạo Messi, người cũ Barca và Real, Luis Figo đã đưa ra nhận định của mình. Anh nói:

"Có rất nhiều tin đồn về tương lai Messi. Tôi nghĩ rằng mùa hè năm nay, không đội bóng nào có thể trả nổi khoản phí phá vỡ hợp đồng của Messi. Và tôi nghĩ không hề có khả năng cậu ấy sẽ làm điều gì đó giống những gì đã xảy ra với tôi 20 năm về trước."

Ngoài Real Madrid hay Chelsea, điểm đến được nhắc đến nhiều nhất của M10 là Inter Milan. Đội bóng thành Milan thực sự quan tâm đến cầu thủ người Argentina, song Barca đang làm mọi cách để thuyết phục Messi ký hợp đồng mới.