Rooney chia sẻ lý do Di Maria thất bại ở MU

Tiền vệ Angel di Maria từng được kỳ vọng rất nhiều, song thất bại ở MU. Mới đây, tiền đạo Wayne Rooney đã tiết lộ lý do.

Trong quá khứ, tiền vệ Angel di Maria từng cập bến MU với mức phí 59.7 triệu bảng. Ngôi sao sinh năm 1988 được kỳ vọng rất nhiều ở sân Old Trafford dưới thời Van Gaal, nhưng anh chơi không quá nổi bật và sớm phải ra đi chỉ sau một mùa giải thi đấu ở Old Trafford.

Rooney chia sẻ lý do Di Maria thất bại ở MU
Rooney chia sẻ lý do Di Maria thất bại ở MU

Di Maria sau đó được MU đẩy tới PSG với giá 45 triệu bảng. Tới Pháp cầu thủ người Argentina đã thi đấu rất nổi bật. Anh đang là một trong những lựa chọn quan trọng trên hàng công của đội chủ sân Công viên các Hoàng tử. Tiền vệ Angel di Maria từng được kỳ vọng rất nhiều, song thất bại ở MU. Mới đây, tiền đạo Wayne Rooney đã tiết lộ lý do.

"Cậu ấy là một cầu thủ tốt, cậu ấy sở hữu kỹ thuật cá nhân tuyệt vời. Cậu ấy hoạt động không biết mệt trên sân và khả năng phân phối, tầm nhìn cùng cảm quan của Angel là chói sáng. Angel đáng ra có thể là ngôi sao chính tại MU nhưng lúc đó, chúng tôi trải qua một chút giai đoạn chuyển tiếp và thật khó để cậu ấy hòa nhập".

"Cậu ấy từng bị những kẻ đột nhập ghé thăm trong thời gian thi đấu ở Anh, điều đó ảnh hưởng đến tâm lý thi đấu của cậu ấy. Có một chút tiếc nuối khi Di Maria rời MU quá sớm".