Người đại diện lên tiếng về tương lai Paul Pogba

Trước những tin đồn liên quan đến tương lai của tiền vệ Paul Pogba, người đại diện của anh Mino Raiola đã phải lên tiếng.

Mùa giải vừa qua, tiền vệ Paul Pogba đã trở lại mạnh mẽ sau chấn thương. Ngôi sao sinh năm 1993 trở thành lựa chọn không thể thay thế của HLV Solskjaer ở giai đoạn cuối mùa giải. Ngôi sao người Pháp đang bước vào năm cuối cùng bản hợp đồng, kèm theo tùy chọn gia hạn thêm 1 năm. 

Người đại diện lên tiếng về tương lai Paul Pogba
Người đại diện lên tiếng về tương lai Paul Pogba

Đã có những thông tin cho rằng Pogba sẵn sàng ký hợp đồng với MU, cũng có những tin đồn cho rằng anh vẫn muốn cập bến Real Madrid, qua đó làm việc với Zidane. Trước những tin đồn liên quan đến tương lai của tiền vệ Paul Pogba, người đại diện của anh Mino Raiola đã phải lên tiếng.

Chia sẻ với Sky Sports tiếng Ý, Raiola cho biết: "Pogba là một cầu thủ hàng đầu, tất cả đều biết rõ điều đó. Cậu ấy là nhân tố quan trọng, một phần dự án lớn của Quỷ đỏ. Ngay cả trước đây, MU vẫn thực sự nghiêm túc với kế hoạch sử dụng Pogba. Chúng tôi đang thảo luận về bản hợp đồng mới một cách tự nhiên, không hề có sự căng thẳng nào".

HLV trưởng Ole Gunnar Solskjaer tin tưởng cậu học trò sẽ tiếp tục gắn bó với MU. Trong khi đó, bản thân tiền vệ 27 tuổi chia sẻ mình đang cảm thấy hạnh phúc trong màu áo Quỷ đỏ. Với những gì đang diễn ra nhiều khả năng Pogba sẽ ký hợp đồng mới với MU.