Man City chi 81 triệu bảng mua sao Inter Milan

Nguồn tin của tờ Sun Sport tiết lộ, Man City sẵn sàng trả đến 81 triệu bảng để hỏi mua tiền đạo Lautaro Martinez của Inter Milan.

Man City đang lên kế hoạch nâng cấp hàng công. Sergio Aguero liên tiếp dính những chấn thương và phải nghỉ thi đấu trong 2 mùa giải gần nhất, điều đó buộc BLĐ Man xanh phải lên kế hoạch tìm người thay thế. Nhiều mục tiêu đang lọt vào tầm ngắm của đội chủ sân Etihad, trong đó có tiền đạo Lautaro Martinez của Inter Milan.

Lautaro Martinez được Man City quan tâm
Lautaro Martinez được Man City quan tâm

Nguồn tin của tờ Sun Sport tiết lộ, Man City sẵn sàng trả đến 81 triệu bảng để hỏi mua tiền đạo Lautaro Martinez của Inter Milan. Chân sút 22 tuổi người Argentina đã ghi 30 bàn cho Inter trong mùa này và đang được Barca theo đuổi để tìm người thay thế Luis Suarez. 

Để hy vọng qua mặt Barca, Man City chấp nhận chi một số tiền lớn. Ngoài ra họ cũng sẵn sàng đáp ứng cho tiền đạo sinh năm 1997 một mức lương rất cao. Man xanh coi Lautaro Martinez là đối tác hoàn hảo bên cạnh Jesus. 

Inter Milan không muốn bán đối tác ăn ý của Lukaku nên Man City có thể nhận thất bại dù chi một số tiền lớn. Đội bóng thành Milan vừa bị Sevilla đánh bại ở chung kết Europa League và đang quyết tâm trở lại mạnh mẽ ở mùa giải tới.