Đội hình dự kiến Việt Nam vs Thái Lan trận đấu tối 19/11

(VOH) - Việt Nam và Thái Lan là đối thủ nhiều duyên nợ ở sân chơi khu vực. Trận đấu đêm nay 19/11 vòng loại Word cup 2022 đêm nay.

Một trong những lần hiếm hoi, tuyển Việt Nam được các nhà nghiên cứu bóng đá đặt "kèo trên" so với Thái Lan trước trận đấu diễn ra tại sân Mỹ Đình tối nay. Với thành tích vừa qua cùng với tài năng của HLV Park Hang-seo, tuyển Việt Nam đã nhỉnh hơn trong khu vực vốn lâu nay được xem là vùng trũng của bóng đá châu Á. Đây là cơ hội để các "Chiến binh Sao Vàng" bước ra nơi sáng hơn...

Thái Lan chơi khá hay dưới tay của HLV người Nhật Bản nhưng trận thua 1-2 trên sân Malaysia tuần trước đã chỉ ra nhiều điểm yếu của họ.  Các vận động viênThái Lan có thể ghi nhiều bàn hơn nhưng hàng thủ  yếu ớt,

Lần đầu tiên sau nhiều năm, tuyển Việt Nam tiếp đón Thái Lan ở sân Mỹ Đình trong tư thế của đội bóng được xếp cửa trên. Kết thúc lượt đi vòng loại thứ hai World Cup 2022 khu vực châu Á, hàng phòng ngự tuyển Việt Nam đứng số 1 châu lục về hiệu quả khi chỉ để thủng lưới 1 bàn. Nhưng người hâm mộ kỳ vọng các vận động viên sẽ chơi một trận hay, không chủ quan trước đối thủ.

đội hình dự kiến, Việt nam vs Thái Lan

Đội hình dự kiến Việt Nam vs Thái Lan

Việt Nam: Đặng Văn Lâm; Đỗ Duy Manh, Quế Ngọc Hải, Bùi Tiến Dũng; Nguyễn Trọng Hoàng, Đỗ Hùng Dũng, Nguyễn Tuấn Anh, Đoàn Văn Hậu; Nguyễn Văn Toàn, Nguyễn Quang Hải, Nguyễn Tiến Linh.

Thái Lan: Siwarak Tedsungnoen, Narubadin Weerawatnodom, Theerathon Bunmathan, Pansa Hemviboon, Manuel Bihr, Phitiwat Sukjitthammakul, Sarach Yooyen, Thitiphan Puangchan, Supachok Sarachat, Chanathip, Supachai Jaided.

ĐT Việt Nam đội mưa tập luyện trước màn tái đấu ĐT Thái Lan: Dù trời Hà Nội có mưa lạnh nhưng ĐT Việt Nam vẫn ra sân tập luyện với quyết tâm cao độ để chuẩn bị tốt nhất cho trận đấu với ĐT Thái Lan.

 

Willian lên tiếng về tương lai ở Chelsea: Tiền vệ Willian khẳng định anh muốn ký hợp đồng mới với Chelsea, nếu không được đáp ứng cầu thủ này mới tìm bến đỗ mới.