Đội mất hết thủ môn vì COVID, tiền vệ Perez hoá thánh trong khung gỗ

Trong trận đấu thuộc giải Libertadores mới đây giữa CLB River Plate vs Santa Fe, tiền vệ Enzo Perez đã khiến cả thế giới nhắc đến tên mình.

Trong trận đấu mới đây với CLB Sante Fe của Colombia, CLB River Plate đã nhận tổn thất cực kỳ nặng nề khi có… 20 ca nhiễm Covid, trong đó mất toàn bộ 4 thủ môn. Đội bóng Argentina chỉ còn đúng 11 cầu thủ cho trận đấu và không có bất kỳ một người gác đền nào, do BTC không đồng ý yêu cầu bổ sung thủ môn thứ 5 và thứ 6.

Đội mất hết thủ môn vì COVID, tiền vệ Perez hoá thánh trong khung gỗ 1
Tiền vệ Enzo Perez xỏ găng thi đấu

Thế là một huyền thoại ra đời. Enzo Perez – tiền vệ của ĐT quốc gia Argentina đã phải xỏ găng để bắt chính, trong khi… vẫn đang vật lộn với chấn thương gân kheo. Những tưởng sự xáo trộn này là tin mừng với Santa Fe, nhưng không. Trận đấu đã diễn ra rất bất ngờ với 2 bàn thắng vươn lên dẫn trước của River, chỉ sau 6 phút bóng lăn.

Trong phần còn lại, công việc của Perez là tương đối nặng nề, khi thủ môn bất đắc dĩ này và hàng thủ phải đón nhận… 22 cú dứt điểm từ đối thủ, nhưng chỉ có 5 lần đi trúng khung thành. Perez chỉ nhận bàn thua ở phút 73 của trận đấu, trong tình thế không thể làm gì hơn. Chung cuộc, River Plate vẫn giành chiến thắng oanh liệt 2-1, bản thân Enzo Perez giật luôn danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất trận.

Đội mất hết thủ môn vì COVID, tiền vệ Perez hoá thánh trong khung gỗ 2
Thủ môn bất đắc dĩ Enzo Perez ăn mừng chiến thắng cùng toàn đội

Chia sẻ sau màn trình diễn khó tin này, Enzo Perez bày tỏ: “Toàn đội đã cống hiến mọi thứ từ trái tim, thể hiện bản lĩnh của mình. Không may chúng tôi phải đón nhận dịch bệnh, nhưng đó là những gì toàn đội phải chấp nhận. Tôi đã tập làm thủ môn trong buổi tập ngày hôm qua, và nhận được lời khuyên từ HLV và các đồng đội. Chắc chắn sẽ có những bàn tán sau trận đấu này.”