Phan Văn Đức thừa nhận mình được nhiều CLB quan tâm trước khi gia hạn với SLNA

Trong một chia sẻ mới đây, cầu thủ xứ Nghệ Phan Văn Đức đã thừa nhận mình nhận được nhiều lời đề nghị hấp dẫn trước khi đặt bút gia hạn với SLNA.

Vào chiều qua 19/5, ngôi sao Phan Văn Đức đã chính thức đặt bút ký hợp đồng với CLB SLNA. Việc Đức 'cọt' quyết định ở lại với đội chủ sân Vinh là điều đã được giới chuyên môn dự đoán từ trước. Thậm chí còn có tin đồn về việc SLNA đã chi ra 10 tỷ đồng làm phí lót tay để Phan Văn Đức chấp nhận ở lại.  

Phan Văn Đức thừa nhận mình được nhiều CLB quan tâm trước khi gia hạn với SLNA
Phan Văn Đức thừa nhận mình được nhiều CLB quan tâm trước khi gia hạn với SLNA

 

Với việc ký hợp đồng mới, tương lai của Phan Văn Đức tại thành Vinh sẽ kéo dài tới hết năm 2024. Chia sẻ sau khi ở lại SLNA, tiền vệ sinh năm 1996 còn thừa nhận mình đã nhận được nhiều đề nghị. Nhưng vì tình yêu với đội bóng quê hương nên anh đã ở lại. 

Đức 'cọt' tâm sự: “Cảm giác giờ vẫn còn hạnh phúc và vui sướng khi nhận được sự tin tưởng từ phía lãnh đạo đội bóng, nhà tài trợ, ban huấn luyện cũng như mọi người. Đức cũng nói thật với mọi người, thời gian qua có rất nhiều CLB mời Đức về thi đấu. Họ rất nhiệt tình đưa ra những chế độ mơ ước của đời cầu thủ.

Có lúc Đức cũng đã gật đầu với họ rồi nhưng trong bụng vẫn ước được ở lại đá cho SLNA. Đi đâu cũng chẳng bằng quê mình, nơi có gia đình, bạn bè, đồng nghiệp, vợ con, nơi nuôi mình từng đọi cơm từ nhỏ tới khi lên chuyên nghiệp. Giờ thì mọi thứ đã như ý, đây là trang mới của cuộc đời Đức cọt. Tin rồi SLNA sẽ đổi thay, trả lại một đội bóng được các CĐV yêu mến khắp mọi miền”.

Tại mùa giải năm nay, Phan Văn Đức đang thi đấu khá ấn tượng. Thi đấu ở vị trí tiền vệ cánh và đôi khi là một tiền đạo, anh đã ghi 7 bàn thắng ở mùa giải này. Tuy nhiên, nỗ lực của Phan Văn Đức là chưa đủ để giúp SLNA thoát khỏi khủng hoảng khi mà họ vẫn đang đứng cuối BXH với chỉ vỏn vẹn 10 điểm sau 12 vòng đấu.