Frank Lampard lên tiếng phản pháo Jorginho

Học trò cũ Jorginho từng cho rằng Lampard chưa đủ khả năng dẫn dắt Chelsea, ông thầy người Anh cũng đã lên tiếng phản bác.

Frank Lampard được bổ nhiệm làm HLV trưởng Chelsea sau thành công ở Derby County. Tuy nhiên, những gì ở The Blues vượt ngoài sức tưởng tượng của cựu tiền vệ người Anh. Mùa giải đầu tiên, Chelsea xếp thứ 4 ở Ngoại hạng Anh. Đó là thành tích có thể chấp nhận được khi The Blues không có những bản hợp đồng chất lượng.

Lampard bị Chelsea sa thải
Lampard bị Chelsea sa thải

Tuy nhiên, vị trí thứ 9 ở Ngoại hạng Anh ở mùa giải năm nay là không thể chấp nhận, nhất là khi Chelsea chi hơn 200 triệu bảng nâng cấp đội hình ở Hè năm ngoái. Những thành tích thất vọng khiến ông thầy người Anh bị Chelsea sa thải.

Tiền vệ Jorginho bất ngờ khẳng định HLV Frank Lampard chưa đủ tài năng và kinh nghiệm để dẫn dắt Chelsea, và việc thất bại là việc tất yếu. Mới đây, phát biểu về những ngày tháng gắn bó trên cương vị là HLV của The Blues, HLV người Anh nói:

“Tôi đã nỗ lực làm hết sức của mình, tuy nhiên mọi thứ không đi theo tính toán của tôi. Chắc chắn rằng tôi luôn làm việc ở mức cao nhất, tôi không quan tâm đến việc người khác nói gì về mình. Tôi phải nói rằng khi bạn mất việc thì mọi thứ thật tệ hại."

“Đó là một vài tháng tuyệt vời chỉ để nghỉ ngơi, ở nhà cùng với một đứa bé, không phải làm việc và hoàn toàn thả mình vào đó. Tôi thật sự thích khoảng thời gian này. Nhưng có điều là tần suất tôi bị kêu gọi làm việc nhà tăng cao. Rửa bát, dọn dẹp rác thải, tôi là người dọn rác, cứ thứ hai, thứ năm lại lấy ra mang đi đổ.”

HLV Roy Hodgson xác nhận chia tay Crystal Palace sau khi mùa giải 2020/21 khép lại, nhiều thông tin cho rằng Lampard chính là người thay HLV Hodgson ngồi vào ghế nóng Palace.