Đội phó Atletico chỉ ra điều nguy hiểm nhất của Liverpool

Thủ môn Jan Oblak của Atletico Madrid khẳng định Liverpool không chỉ có bộ ba tấn công là đáng sợ mà còn nhiều ưu điểm khác.

Liverpool chuẩn bị làm khách trên sân Atletico Madrid tại lượt đi vòng 1/8 Champions League. The Kop đã chuẩn bị rất tốt cho cuộc đấu này với những chiến thắng liên tiếp tại Premier League. Họ cũng có đầy đủ lực lượng mạnh nhất bao gồm bộ ba Mo Salah, Sadio Mane và Roberto Firmino.

Oblak tin rằng Liverpool có nhiều hơn bộ ba tấn công

Đó chắc chắn là những mối lo ngại lớn cho Atletico Madrid. Tuy nhiên, Jan Oblak cho rằng họ có nhiều điều phải quan tâm khác về Liverpool thay vì chỉ hàng tấn công đối thủ.

Đội phó Atletico nói trên trang web chính thức của UEFA: “Chúng tôi đã phân tích mọi thứ nhưng tất cả đều phải công nhận Salah, Mane và Firmino đều là những cầu thủ đẳng cấp thế giới. Vấn đề là Liverpool không chỉ có mình họ.”

“Đó là tập hợp của những cầu thủ tuyệt vời. Họ đang có phong độ ấn tượng và tôi dành sự chú ý cho cả 11 cầu thủ của họ thay vì một vài cá nhân cụ thể. Họ có 3 tiền đạo xuất sắc, nhưng chúng tôi đối đầu với Liverpool kia mà.”

“Đó sẽ là một trận đấu khó khăn và tập thể Liverpool sẽ mang lại cho chúng tôi nhiều vấn đề.”

Phong độ của Atletico hiện kém xa Liverpool. Họ chỉ thắng 1 trong 7 trận gần nhất trên mọi đấu trường, tụt xuống thứ 4 tại La Liga thay vì cạnh tranh chức vô địch như kỳ vọng bên cạnh bị loại sớm ở cúp Nhà vua.
 

C.T