Đồng đội tin tưởng Bùi Tiến Dũng vẫn đang có phong độ tốt

Trong một chia sẻ gần đây với báo giới, trung vệ Abdoulaye Diakite đã tỏ ra tin tưởng người đồng đội Bùi Tiến Dũng vẫn thi đấu tốt tại TP.HCM, bất chấp những màn trình diễn đáng quên gần đây.

Với thất bại 2-5 trước HAGL tại vòng 13 V-League cách đây không lâu, có thể nói là thủ môn Bùi Tiến Dũng đang trải qua những ngày tháng khó khăn trong sự nghiệp.

Thủ môn Bùi Tiến Dũng vẫn nhận được sự tin tưởng của đồng đội

Thủ môn Bùi Tiến Dũng vẫn nhận được sự tin tưởng của đồng đội

Dù mới chỉ bắt chính 5 trận trong màu áo CLB TP.HCM ở sân chơi V-League 2020, nhưng Bùi Tiến Dũng đã phải vào lưới nhặt bóng tới 10 lần, tức trung bình 2 bàn/trận. Con số này là vượt xa con số 11 bàn thua trong 13 trận ở mùa giải 2018 trong màu áo Thanh Hóa. 

Trước những áp lực mà Bùi Tiến Dũng đang phải chịu đựng, trung vệ Abdoulaye Diakite mới đây đã lên tiếng an ủi người đồng đội khi cho biết: "Tôi không thể đánh giá Bùi Tiến Dũng có xuất sắc hay không nhưng đối với tôi thì cậu ấy tốt. Không riêng gì Tiến Dũng mà toàn đội TP.HCM phải cố gắng để có kết quả tốt hơn từng ngày. Tôi đã thấy Tiến Dũng chơi tốt tại U23 Việt Nam và tin tưởng cậu ấy sẽ giúp ích hơn nữa cho CLB.

Tôi đã nói chuyện với cậu ấy rất nhiều. Tiến Dũng tỏ ra hơi ngại lúc đầu khi mới tới đây, nhưng tôi đã nói rằng chúng ta là đồng đội nên việc tương tác với nhau rất quan trọng. Sau đó, cậu ấy đã hòa nhập tốt hơn”.

Cuối tuần này, CLB TP.HCM sẽ phải đối đầu với nhà đương kim vô địch Hà Nội FC trên sân Hàng Đẫy. Thành tích đối đầu đang hoàn toàn nghiêng về đội bóng thủ đô khi họ đã đánh bại thầy trò Chung Hae Soung 3 lần liên tiếp trong năm nay. Và liệu Bùi Tiến Dũng có tiếp tục được thầy Chung trao cơ hội trong 90 phút sắp tới?