Muangthong lên tiếng vụ CLB TP.HCM hỏi mua Đặng Văn Lâm

Đội bóng Thái Lan Muangthong United mới đây đã có câu trả lời vụ CLB TP.HCM hỏi mua thủ thành Đặng Văn Lâm.


Những ngày qua, đã xuất hiện những tin đồn về việc CLB TP.HCM đang lên kế hoạch hỏi mua thủ thành Đặng Văn Lâm cùng tiền vệ Lee Nguyễn nhằm tăng sức mạnh trong cuộc đua danh hiệu ở mùa giải 2021.

Tuy nhiên theo thông tin mới nhất từ giới truyền thông Thái Lan thì CLB Muangthong United vẫn chưa nhận được bất kì động thái nào từ CLB TP.HCM.

Muangthong chưa nhận được đề nghị từ CLB TP.HCM trong việc hỏi mua Đặng Văn Lâm

Muangthong chưa nhận được đề nghị từ CLB TP.HCM trong việc hỏi mua Đặng Văn Lâm

Tờ Siamsport viết: "Muangthong United xác nhận không có tín hiệu nào từ CLB TP.HCM về trường hợp của Văn Lâm. Ban lãnh đạo của Muangthong United không biết chuyện gì đã xảy ra và vẫn chưa nhận được bất cứ lời đề nghị nào về Đặng Văn Lâm. Văn Lâm sẽ tiếp tục thi đấu cho Muangthong.

Đối với Đặng Văn Lâm, thủ môn này vẫn còn hạn hợp đồng đến tháng 11.2021. Nếu CLB TP.HCM ở Việt Nam muốn mang Văn Lâm trở lại V-League thì họ cần phải chi một số tiền lớn để phá vỡ hợp đồng giữa Văn Lâm và Muangthong United".

Hiện tại, thủ thành của đội tuyển Việt Nam đang có phong độ cao và thi đấu rất thăng hoa trong màu áo Muangthong. Với phong độ xuất sắc trong thời gian gần đây, thủ môn Văn Lâm dường như đã chiếm được niềm tin tuyệt đối từ ban huấn luyện của đội bóng. Đã 4 trận liên tiếp thủ môn Việt kiều được điền tên trong danh sách thi đấu chính thức.

Do đó sẽ không dễ để TP.HCM FC có thể chiêu mộ Văn Lâm, nhất là khi người gác đền mang hai dòng máu Việt – Nga lại đang đặt mục tiêu được gia nhập những bến đỗ lớn hơn trong tương lai sau khi chia tay Muangthong Utd.