Dortmund không hài lòng khi Haaland phải cách ly

Dortmund muốn Erling Haaland về Đức chuẩn bị đấu Bundesliga, thay vì ở lại Na Uy cách ly 10 ngày, theo biện pháp phòng dịch của LĐBĐ nước này. 

Tiền đạo Haaland lẽ ra đã bắt chuyến bay cùng tuyển Na Uy tới Romania để đấu Nations League. Nhưng vì đồng đội hậu vệ Elabdellaoui mắc Covid-19, toàn bộ thành viên đội tuyển Na Uy bị cấm xuất cảnh, để cách ly 10 ngày.

Dortmund không muốn Haaland bị cách ly
Dortmund không muốn Haaland bị cách ly

Như vậy, Haaland sẽ không thể trở về CLB Dortmund để chơi các trận đấu cuối tuần này và giữa tuần sau. Dortmund muốn Erling Haaland về Đức chuẩn bị đấu Bundesliga, thay vì ở lại Na Uy cách ly 10 ngày, theo biện pháp phòng dịch của LĐBĐ nước này. 

Dortmund không muốn vắng Haaland, nên hối thúc anh này về lại CLB. Đội Á quân Bundesliga quả quyết: "Nếu Haaland đặt chân lên đất Đức, tức là anh phải làm theo luật của nước này". 

Theo đó, chỉ cần xét nghiệm âm tính với virus corona, Haaland sẽ được dự trận Dortmund làm khách của Hertha Berlin ngày 21/11.

Cầu thủ người Na Uy vẫn duy trì phong độ cực cao trong màu áo Dortmund, anh được đánh giá là một trong những trung phong tốt nhất châu Âu ở thời điểm hiện tại.