Dortmund tìm được người thay Sancho?

Dortmund đang nhắm cầu thủ chạy cánh Ferran Torres của Valencia như sự thay thế hoàn hảo cho Sancho ở Hè 2020.

Jadon Sancho đã phát triển vượt bậc trong thời gian gần đây. Tại Signal Iduna Park, Sancho nhận được sự tin tưởng tuyệt đối từ phía ban lãnh đạo và nhanh chóng chứng minh giá trị bản thân. Mùa giải năm nay anh có 17 bàn và 17 kiến tạo ở Bundesliga, nếu tính trên mọi mặt trận anh có 20 bàn và 20 kiến tạo sau 39 trận.

Dortmund có thể chia tay Sancho ở Hè 2020

Dortmund có thể chia tay Sancho ở Hè 2020

Với những màn trình diễn bùng nổ, cầu thủ 20 tuổi được nhiều đội bóng theo đuổi. MU, Real hay Chelsea sẵn sàng chi đậm mua cầu thủ sinh năm 2000. Trước tình hình hiện tại, phía Dortmund đang lo ngại rằng, Sancho sẽ chia tay câu lạc bộ vào cuối mùa giải để chuyển đến một bến đỗ tiềm năng hơn. 

Ngay từ thời điểm này đội bóng nước Đức đã tìm người thay Sancho. Dortmund đang nhắm cầu thủ chạy cánh Ferran Torres của Valencia như sự thay thế hoàn hảo cho cựu sao Man City ở Hè 2020.

Cầu thủ người Tây Ban Nha đang thể hiện một phong độ cực kỳ ấn tượng tại La Liga mùa này, anh đã ghi được 6 bàn thắng và đóng góp 7 kiến tạo sau 35 lần ra sân. Trước những màn trình diễn của Torres, phía Dortmund dự định sẽ đưa ra lời đề nghị chiêu mộ anh nếu Sancho rời đi.