ĐT Việt Nam chia tay thêm một tuyển thủ vì chấn thương

Sau sự vắng mặt của Đoàn Văn Hậu, ĐT Việt Nam chia tay thêm Nguyễn Hai Long vì chấn thương.

Trong buổi tập chiều ngày 8/12, bác sĩ ĐT Việt Nam Trần Anh Tuấn chia sẻ thông tin về chấn thương của tiền vệ Nguyễn Hai Long. Cầu thủ thuộc biên chế Than Quảng Ninh bị chấn thương từ khi thi đấu ở CLB nhưng khó chẩn đoán, đến khi lên tuyển với thiết bị và chuyên gia kiểm tra mới xác định rõ tình trạng.

Theo bác sĩ Trần Anh Tuấn chia sẻ, Hai Long bị rách sườn sau sụn chêm ngoài đầu gối trái và không thể tiếp tục tham gia tập luyện cùng ĐT Việt Nam.
Chấn thương này bắt đầu từ khi thi đấu ở cấp CLB nhưng khi kiểm tra kỹ càng hơn ở đội tuyển, vấn đề của Hai Long mới được xác định rõ ràng. Cầu thủ này có cuộc trao đổi với bác sĩ Choi Ju Young trước buổi tập ngày 8/12.
Dù không thể tiếp tục tập luyện nhưng Hai Long vẫn tham gia nghe HLV Park Hang Seo phổ biến trước buổi tập.
Theo dự kiến, Hai Long sẽ trở lại CLB để chữa trị và phục hồi chấn thương.
Đây là lần đầu tiên Hai Long được gọi lên ĐT Việt Nam. Trước đó, cầu thủ sinh năm 2000 từng được HLV Park Hang Seo gọi trong các đợt tập trung của U22 Việt Nam trong năm 2020.
Sự vắng mặt của Hai Long là điều đáng tiếc khi cầu thủ này đã có một mùa giải thi đấu ấn tượng trong màu áo Than Quảng Ninh.
ĐT Việt Nam hiện còn 34 cầu thủ và không có trường hợp nào phải tập riêng, ngoại trừ Đoàn Văn Hậu và Nguyễn Hai Long chấn thương.