Thêm một cầu thủ TPHCM dính chấn thương khi đá phủi

Theo thông tin mới nhất, tiền vệ Đỗ Văn Thuận đã gặp phải một chấn thương sau khi đi đá phủi khiến CLB TP.HCM không hài lòng trong khi mùa giải mới đang đến gần.

Theo giới truyền thông, tiền vệ Đỗ Văn Thuận vừa gặp một chấn thương nặng khi tham gia bóng đá phong trào. Người từng mang băng đội trưởng của TP.HCM FC được xác định bị gãy xương bàn chân, dự kiến phải phẫu thuật và nghỉ thi đấu vài tháng.

Tiền vệ Đỗ Văn Thuận dính chấn thương khi đi đá phủi
Tiền vệ Đỗ Văn Thuận dính chấn thương khi đi đá phủi

Đây được xem là một tổn thất nặng nề với CLB TP.HCM. Văn Thuận là cầu thủ quan trọng dưới thời cựu HLV trưởng Chung Hae Seong, từng có thời điểm được giao băng đội trưởng. 

Trong bối cảnh giải V-League 2021 chỉ còn một tháng nữa là khởi tranh thì rõ ràng chấn thương của Văn Thuận sẽ ảnh hưởng đáng kể đến quá trình chuẩn bị của CLB.

Được biết, phía TP.HCM FC đã rất không hài lòng sau khi biết được thông tin này. Đội bóng Sài thành cũng cho biết Văn Thuận sẽ phải tự chi trả chi phí phẫu thuật chấn thương. Trước đó, CLB TP.HCM từng thanh lý hợp đồng với trung vệ Hữu Tuấn khi cầu thủ này tự ý đá phủi lúc đội nhà đang chuẩn bị đá Cúp Quốc gia 2020. 

Thiếu vắng Văn Thuận, CLB TP.HCM đang đối mặt với nhiều khó khăn trước mùa giải mới. Đội bóng chủ sân Thống Nhất trước đó đã chia tay tiền vệ Seo Yong Duk khi mùa giải khép lại. Tuyến giữa của họ lúc này chỉ còn hai tiền vệ chất lượng ở giữa là Hoàng Thịnh và Sỹ Minh.