ĐT Việt Nam công bố danh sách: Tuấn Anh, Văn Thanh có mặt

Vào chiều tối ngày 27/5, LĐBĐ Việt Nam VFF đã công bố danh sách tập trung ĐT Việt Nam dự King's Cup 2019.

Sau nhiều ngày chờ đợi, cuối cùng LĐBĐ Việt Nam VFF cũng đã công bố danh sách tập trung ĐT Việt Nam dự King's Cup 2019 vào chiều tối ngày 27/5.

Đáng chú ý ở lần hội quân này, tiền vệ Tuấn Anh sẽ trở lại ĐTQG sau một năm không thi đấu vì chấn thương. Cùng với anh, hậu vệ Văn Thanh cũng được gọi lên tuyển dù mới trở lại thi đấu được vài trận.

Tuấn Anh và Văn Thanh trở lại ĐTQG sau quãng thời gian dài vắng bóng

Tuấn Anh và Văn Thanh trở lại ĐTQG sau quãng thời gian dài vắng bóng

Một gương mặt khác cũng sẽ trở lại ĐTQG sau một thời gian dài là trường hợp của thủ thành Trần Nguyên Mạnh. Anh sẽ cạnh tranh suất bắt chính với 'đàn em' Đặng Văn Lâm cùng tài năng trẻ Nguyễn Văn Toản.

Ở hàng thủ, khác với dự đoán, Duy Mạnh dù đang trong quá trình hồi phục chấn thương vẫn được HLV Park Hang-seo trao cơ hội đợt này. Ngoài Duy Mạnh, hàng hậu vệ còn có sự góp mặt của Bùi Tiến Dũng, Đình Trọng, Quế Ngọc Hải và Huỳnh Tấn Sinh.

Trên hàng tiền vệ, không bất ngờ khi HLV Park Hang-seo vẫn tin tưởng Xuân Trường, người đang có những tiến bộ nhất định tại Buriram United. Trường "Híp" hẳn cảm thấy hạnh phúc hơn bao giờ hết, khi người bạn thân Tuấn Anh (HAGL) cũng lần đầu xuất hiện sau 3 năm để sát cánh cùng anh.

Trên hàng công, ngoài việc đặt niềm tin vào Công Phượng, Văn Toàn, HLV Park Hang Seo còn triệu tập lão tướng Anh Đức cùng tiền đạo Hà Đức Chinh, bất chấp việc Chinh 'đen' đang bị chấn thương.

Danh sách ĐT Việt Nam dự King's Cup 2019

Danh sách ĐT Việt Nam dự King's Cup 2019

Theo kế hoạch, sau vòng 12 V-League 2019, ĐT Việt Nam sẽ tập trung và lên đường sang Thái Lan dự King's Cup vào ngày 1/6. Thầy trò HLV Park sẽ có 3 buổi tập chính thức trước trận ra quân quan trọng, gặp chủ nhà Thái Lan vào ngày 5/6.