ĐT Việt Nam hội đủ quân sẵn sàng đấu Iran

Sau một ngày chia đôi để tập phục hồi, ĐT Việt Nam đã hội đủ quân trong buổi tập ngày 10/1 để chuẩn bị cho màn chạm trán với Iran.

Chùm ảnh buổi tập ngày 10/1 của ĐT Việt Nam:

Trong buổi tập ngày 10/1, ĐT Việt Nam đã hội đủ quân nhằm chuẩn bị cho trận đấu thứ hai vòng bảng Asian Cup 2019 gặp Iran. Ảnh: Như Đạt.

Công Phượng tỏa sáng trong trận đấu Iraq nhưng vẫn đăm chiêu khi chuẩn bị đấu với đối thủ mạnh Iran. Ảnh: Như Đạt.

Duy Mạnh vẫn phải băng ở mặt sau trận đấu với Iraq. Ảnh: Như Đạt.

Nguyễn Phong Hồng Duy trong trận đấu với Iraq là quân bài chiến lược quan trọng của HLV Park Hang Seo khi chơi ở vị trí chạy cánh trái. Ảnh: Như Đạt.

Không tự mình lập công nhưng Quang Hải góp công lớn với đường chuyền sắc bén góp phần tạo nên bàn mở tỉ số trong trận gặp Iraq. Ảnh: Như Đạt.

HLV thể lực Fonseca hướng dẫn các cầu thủ tập luyện. Ảnh: Như Đạt.

Để giúp Đặng Văn Lâm và các thủ môn tập tình huống cố định, HLV thủ môn Nguyễn Đức Cảnh phải "mặc áo" cho các cột marker. Ảnh: Như Đạt.

Việc tập chống tình huống cố định là rất quan trọng khi ĐT Iran với chiều cao tốt sẽ tận dụng những tình huống "bóng chết" để ghi bàn. Ảnh: Như Đạt.

Trợ lý Lee Young-jin tự hướng dẫn các cầu thủ tập luyện. Ảnh: Như Đạt.

Trọng Hoàng và Quế Ngọc Hải được đánh giá là hai cầu thủ cực kỳ quan trọng của ĐT Việt Nam tại giải đấu lần này do giàu kinh nghiệm chinh chiến hơn so với phần lớn những cầu thủ trẻ. Ảnh: Như Đạt.

ĐT Việt Nam dự kiến sẽ có buổi tập chính thức vào chiều ngày 11/1 (theo giờ địa phương) tại SVĐ Al Nahyan. Ảnh: Như Đạt.