Tin tức MU 11/01: HLV Solskjaer sợ nhất cầu thủ nào của Spurs?

MU sẽ có chuyến làm khách trên sân của Tottenham ở vòng 22 Ngoại hạng Anh 2018/19, HLV Ole Gunnar Solskjaer đã nhận định về trận đấu này.

MU đang đạt phong độ cực cao dưới sự dẫn dắt của HLV Ole Gunnar Solskjaer, Quỷ đỏ có 5 chiến thắng liên tiếp trên mọi đấu trường. Trong chuỗi trận này Man đỏ ghi ít nhất 2 bàn/trận với tổng cộng 14 pha lập công, hàng thủ của họ có 2 lần giữ sạch lưới và cũng chỉ phải nhận 3 bàn thua. Rõ ràng, ông thầy người Na Uy đang tạo ra sự thay đổi lớn so với thời điểm Mourinho còn tại vị.

HLV Ole Gunnar Solskjaer khen ngợi Harry Kane

HLV Ole Gunnar Solskjaer khen ngợi Harry Kane

Tại vòng 22 Ngoại hạng Anh 2018/19, MU sẽ gặp thử thách thực sự. Thầy trò Ole Gunnar Solskjaer sẽ làm khách trên sân của Tottenham, đội chơi cực tốt từ đầu mùa giải. Spurs đang xếp thứ 3 trên bảng xếp hạng, kém đội đầu bảng Liverpool 6 điểm. Chắc chắn họ sẽ hướng đến một chiến thắng trước Man đỏ, qua đó tiếp tục nuôi hy vọng vô địch.

Trước trận đấu, HLV  Solskjaer đã giành những lời ca ngợi cho tiền đạo Harry Kane của Tottenham: “Tôi rất ấn tượng với tài năng của Harry Kane, cậu ấy là một trong những tiền đạo tốt nhất châu Âu ở thời điểm hiện tại. Cậu ấy đang có phong độ tốt, cậu ấy đang dẫn đầu danh sách Vua phá lưới ở Ngoại hạng Anh. Kane là một cỗ máy săn bàn tuyệt vời, một trong những chân sút xuất sắc nhất thế giới và vẫn đang phát triển”.

“Chắc chắn cậu ấy sẽ là mối đe dọa lớn nhất với hàng thủ của MU, chúng tôi cần có những kế hoạch rõ ràng để ngăn cản cậu ấy, Harry Kane là một chân sút toàn diện. Cậu ấy không bao giờ bỏ lỡ cơ hội của mình. Nếu muốn giành một kết quả tốt, chúng tôi không được để cậu ấy có nhiều cơ hội”.

C.T