Dự báo thời tiết Thường Châu tuyết rơi dày kèm mưa trong ngày 27/1

(VOH) – Thường Châu đang trong những ngày tuyết trắng trời. Dự báo thời tiết ngày 27/1 – ngày U23 Việt Nam thi đấu tuyết rơi dày và mưa kéo dài.

Thông tin từ website weather.com.cn cho thấy ngày 27/1 tỉnh Giang Tô (bao gồm cả Thường Châu – nơi diễn ra trận chung kết U23 Châu Á 2018) có tuyết rơi dày, gió cấp 4 – cấp 5 kèm mưa.

Ảnh chụp màn hình dự báo thời tiết tỉnh Giang Tô. Vòng tròn đỏ là dự báo thời tiết ngày 27/1. Vòng tròn tím dự báo từng khung giờ trong ngày 27/1.

Theo một website dự báo thời tiết khác là waptianqi thì trong 7 ngày tới, ngày 27/1 là ngày có tuyết rơi dày kèm mưa nhiều hơn các ngày khác.

Từ hai hôm nay, tuyết đã rơi nhiều tại Thường Châu khiến các cổ động viên lo lắng cho sức khỏe của cầu thủ U23 Việt Nam cũng như lo ngại trận đấu có thể bị hoãn. Hiện chưa có thông tin chính thức từ Ban tổ chức về việc có hoãn trận đấu hay không.

Phóng viên Nguyên Khôi đang tác nghiệp tại đây cho biết tuyết rơi nhiều trắng xóa cả thành phố và sân vận động và ngày càng dày. Trung tâm Thể thao Olympic Thường Châu – nơi diễn ra trận chung kết lại không có mái che khiến tuyết phủ trắng sân. Trên đường, tuyết rơi dày cao nửa bắp chân.

Chị Ngọc Lan - người Việt Nam làm việc tại Thẩm Quyến cho biết đã cập nhật thông tin nhiệt độ tại Thường Châu chênh khoảng 3 - 4 độ so với Thẩm Quyến. Nhưng mấy hôm nay nhiệt độ giảm thấp, khiến cả đội cổ động viên 14 người bị lạnh, áo lạnh mang theo không đủ ấm. Thẩm Quyến cách Thường Châu đến 1.700 km nên dù lạnh, cả nhóm vẫn ở lại từ hôm 23/1 để xem trận chung kết.