Dự đoán chung kết Champions League 2019 - Tottenham hay Liverpool vô địch?

(VOH) - Chiếc Cup châu Âu thứ 6 cho Liverpool hay lần đầu tiên cho Tottenham Hotspur? Chúng ta cùng đến với suy nghĩ và phân tích từ một loạt các tên tuổi lớn trước trận chung kết Champions League

Jose Mourinho, HLV hai lần vô địch UEFA Champions League: Tôi luôn nói rằng đội đến được trận chung kết theo một cách phi thường thì sẽ có lợi thế hơn. Điều gây tò mò về trận chung kết này là cả hai đều đến một cách hoàn toàn khó tin. Họ đến đó gần giống như những người khổng lồ, hoàn toàn tin tưởng rằng họ sẽ tiêu diệt đối thủ của họ. Nó có tất cả mọi thứ để là một trận chung kết với hai đội hoàn toàn thuyết phục rằng “chiếc cúp là của tôi”.

Imagine Dragons, người biểu diễn lễ khai mạc: Dự đoán kết quả sẽ là 2-2, Tottenham sẽ giành chiến thắng trên loạt sút 11m.

Dự đoán chung kết Cup C1 2019 - Tottenham hay Liverpool vô địch?

Người ngoài hành tinh Ronaldo dự đoán Liverpool thắng Tottenham 3-1.

Steven Gerrard, đội trưởng Liverpool chiến thắng cuối cùng năm 2005: Đây là một trận đấu khó khăn nhưng nếu cả hai đội đều chơi hết sức tôi nghĩ Liverpool sẽ chỉ vượt qua nó.

Harry Redknapp, HLV cũ của Tottenham: Cả hai đội đều rất mạnh, chắc chắn đây không phải là trận hòa 0-0 mà chắc chắn ... thật khó để chọn một người chiến thắng. Trận đấu này phải bước vào hiệp phụ sẽ không làm tôi ngạc nhiên.

Dự đoán chung kết Cup C1 2019 - Tottenham hay Liverpool vô địch?

Nữ diễn viên Shibani Dandekar dự đoán kết quả 2-0 nghiên về Liverpool.

Hậu vệ Juanfran, Atlético: Thật khó để đánh bại Liverpool vì họ đã thua trận chung kết mùa trước. Tôi có thể đồng cảm với những tình huống đó bởi vì tôi đã thua trận chung kết và sẽ rất khó để trường hợp tương tự xuất hiện trở lại. Tôi không có sở thích nào, nhưng tôi hơi thiên vị một chút về [Fernando] Llorente và Mauricio [Pochettino].

Davor uker, chủ tịch Liên đoàn bóng đá Croatia (HNS) và người chiến thắng năm 1998 với Real Madrid: Dự đoán Liverpool sẽ giành chiến thắng với tỷ số 2-1.

Rafael Benítez, HLV Liverpool chiến thắng cuối cùng năm 2005: Mọi người đều kỳ vọng Liverpool sẽ mạnh hơn và Liverpool sẽ giành chiến thắng ở trận chung kết, nhưng Tottenham là một đội bóng tốt. Họ có sự cân bằng tốt trong phòng ngự, họ mạnh mẽ ở giữa và rất nguy hiểm trong tấn công. Pochettino đã làm việc trên đó. Tôi không thấy bất kỳ yêu thích cho trận chung kết.

Dự đoán chung kết Cup C1 2019 - Tottenham hay Liverpool vô địch?

Cựu tuyển thủ Brazil - Cafu và Roberto Carlos dự đoán Liverpool thắng 3-2 trước Tottenham.

Alessandro Del Piero, người chiến thắng UEFA Champions League 1996 với Juventus: Dự đoán kết quả hòa 4-4, Liverpool để giành chiến thắng trên chấm phạt đền.

Darren Anderton, cựu tiền vệ của Tottenham: Tôi nghĩ Tottenham sẽ thắng. Mọi áp lực đều đè nặng lên Liverpool để giành chiến thắng và điều đó sẽ diễn ra trong tay Tottenham. Sau cuộc chạy đua đáng kinh ngạc mà Tottenham đã có ở Champions League mùa này, tôi sẽ trở lại họ để mang chiếc cúp về nhà. Liverpool được yêu thích vì những lý do rõ ràng, nhưng chắc chắn cảm thấy rằng tên của Spurs nằm trên chiếc cúp; Họ đã có một cuộc chạy đua đáng kinh ngạc.

Graeme Souness, người chiến thắng cúp châu Âu ba lần với Liverpool: Liverpool có cơ hội chiến thắng cao nhất. Họ chỉ thua một trận ở Premier League, họ có tổng thể chơi tốt hơn Tottenham rất nhiều và họ có kinh nghiệm thua trận chung kết năm ngoái. Nhưng bạn không thể chắc chắn bởi vì Spurs đã rất kỳ diệu ở Champions League - họ không có gì để mất và cuộc tấn công của họ là mối nguy hiểm thường trực.

Dự đoán chung kết Cup C1 2019 - Tottenham hay Liverpool vô địch?

Cựu tiền đạo của Liverpool, Fernando Morientes dự đoán Liverpool giành chiến thắng 2-0.

Stan Collymore, cựu tiền đạo của Liverpool: Thực tế Liverpool có nhiều vũ khí hơn Tottenham khiến những người yêu thích câu lạc bộ cũ của tôi giành chiến thắng. Ba mặt trước của Roberto Firmino, Mo Salah và Sadio Mané, cộng với hình thức của Gini Wijnaldum và Jordan Henderson, sẽ mang lại cho họ lợi thế.

Eni Aluko, Juventus về phía trước: Tôi sẽ nói rằng Liverpool sẽ vượt qua trận chung kết nhờ kinh nghiệm lớn hơn của họ ở hàng tiền vệ. Một ví dụ điển hình về sức mạnh mà họ có được đã xuất hiện khi Striginio Wijnaldum xuất hiện từ băng ghế dự bị trong trận gặp Barcelona và ghi hai bàn thắng.

Dự đoán chung kết Cup C1 2019 - Tottenham hay Liverpool vô địch?

Diego Milito dự đoán Tottenham giành chiến thắng 2-1.

Michael Owen, cựu tiền đạo của Liverpool: Liverpool được cho là may mắn khi lập cú đúp trước Spurs ở Premier League ... Cả hai trận đấu đều kết thúc với tỷ số 2-1 nghiên về Quỷ đỏ và điều đó sẽ không làm tôi ngạc nhiên nếu tỷ số cuối cùng ở thủ đô Tây Ban Nha tại cuối tuần nhân đôi những kết quả. Jürgen Klopp đã thua hai trận chung kết Champions League - đây là thời gian của Quỷ đỏ.

Danny Murphy, cựu tiền vệ của Spurs và Liverpool: Đây sẽ là một trận đấu hay nhưng nhìn chung, Liverpool sẽ có quá nhiều cho Tottenham. Liverpool đã giành chiến thắng dưới rất nhiều áp lực gần đây và nó trở thành một thói quen. Ngoài ra, năm ngoái, trận thua trước Real Madrid sẽ muốn được đưa lên giường.

Jerzy Dudek, thủ môn Liverpool chiến thắng cuối cùng năm 2005:  Dự đoán 3-1 nghiên về Liverpool.