Đức Huy e ngại đối đầu với Đoàn Văn Hậu

Chia sẻ trong buổi tập chiều ngày 31/8 của Hà Nội FC, tiền vệ Phạm Đức Huy đã hài hước cho biết mình ngại va chạm với 'đàn em' Đoàn Văn Hậu vào thời điểm này.

Để chuẩn bị cho vòng tứ kết cúp QG vào cuối tuần tới, chiều 31/8, các cầu thủ Hà Nội tiếp tục ra sân luyện tập để duy trì thể lực và cảm giác bóng. Và trước khi bước vào tập luyện, tiền vệ Phạm Đức Huy đã có đôi lời tâm sự với giới truyền thông. 

Anh thừa nhận mình ngại tranh chấp với Đoàn Văn Hậu nhất lúc này bởi thể hình của cầu thủ sinh năm 1999 người Thái Bình là hoàn toàn vượt trội.  

Đức Huy e ngại đối đầu với Đoàn Văn Hậu
Đức Huy e ngại đối đầu với Đoàn Văn Hậu

Đức Huy chia sẻ: “Cái tôi thấy là sau khi từ châu Âu về thì thể hình Văn Hậu cải thiện rất nhiều. Cách ăn và khẩu phần ăn cũng khác trước. Tôi thấy mang hơi hướng châu Âu hơn. Tôi nghĩ Hậu phải tăng gần chục cân vì trước đây thể hình cậu ấy khá mảnh khảnh, còn giờ cơ bắp nhiều.

Văn Hậu giờ thể hình khác biệt, cách thi đấu cũng vậy khi giàu sức mạnh hơn trước. Cậu ấy đầm người thêm đâm ra mình cũng hơi rén, hơi ngại va chạm vì trông như thế cơ mà”.

Trong buổi trả lời phỏng vấn chiều 31/8, tiền vệ người Hà Nội cũng thể hiện sự thích thú khi có người hâm mộ chế ảnh siêu sao Lionel Messi gia nhập Hà Nội FC. Tiền vệ Đức Huy cười và nói: “Đợt vừa rồi cũng thấy nhiều tin đồn về anh ấy. Nếu thực sự Messi về Hà Nội FC cũng tốt thôi”.

Với việc Cúp quốc gia 2020 sẽ trở lại trong tháng 9, Hà Nội FC đang ráo riết chuẩn bị với trước mắt là trận đấu tập với CLB Viettel. Đức Huy cho biết toàn đội đã đạt được 95% phong độ, cũng như bản thân đã hoàn toàn bình phục chấn thương cơ đùi sau.

“Ở cả 2 giải đấu góp mặt mùa này, Hà Nội FC còn nguyên cơ hội vô địch. Cúp Quốc gia thì đang góp mặt ở tứ kết, còn V-League cũng bám sát top đầu và hoàn toàn có thể đảo ngược tình thế” – tiền vệ sinh năm 1995 nhận định. 

T.L