Duy Mạnh thận trọng khi nói về các đối thủ của ĐT Việt Nam

Trả lời phỏng vấn trước buổi tập ngày 10/5 của ĐT Việt Nam, đội phó Đỗ Duy Mạnh đã tỏ ra thận trọng khi nhận xét về các đối thủ sắp tới của ĐT Việt Nam.

Chiều qua 10/5, ĐT Việt Nam tiếp tục ra sân tập luyện bình thường theo kế hoạch. Trong buổi phỏng vấn trước buổi tập này, đội phó Đỗ Duy Mạnh đã khẳng định các đối thủ tại bảng G Vòng loại thứ 2 World Cup 2022 như UAE, Indonesia hay Malaysia đều khó với ĐT Việt Nam.

Anh cho hay: "3 trận đấu trước mắt đều rất khó khăn. Chúng ta chuẩn bị tốt nhất có thể, đối thủ cũng thế. Ai tập trung hơn, chăm chỉ hơn, chuẩn bị kỹ hơn sẽ là yếu tố quyết định".

Duy Mạnh thận trọng khi nói về các đối thủ của ĐT Việt Nam
Duy Mạnh thận trọng khi nói về các đối thủ của ĐT Việt Nam

Nhận định về hành trình tại Vòng loại thứ 2 World Cup 2022 khu vực châu Á của ĐT Việt Nam, Duy Mạnh khẳng định: "Tôi nghĩ đội tuyển Việt Nam cố gắng chuẩn bị tốt nhất và các đối thủ cũng vậy. Điểm mấu chốt có lẽ là sự tập trung và tinh thần nỗ lực. Ai làm tốt hơn người đó sẽ giành chiến thắng. Lúc này, anh em đang quyết tâm nhưng cũng rất thoải mái hướng đến những trận đâu sắp tới".

Cũng theo Duy Mạnh, tinh thần của toàn đội vẫn đang háo hức và vui vẻ với việc được gặp nhau trở lại trong thành phần đội tuyển.

Trung vệ của Hà Nội FC cho biết thêm: "Toàn đội đang có sự tập trung rất cao, nhưng mọi người cũng thoải mái để hướng tới mục tiêu cao nhất khi thi đấu với 3 đối thủ sắp tới. Tất cả các cầu thủ đều hình dung được trách nhiệm của mình, tất cả đều phải chăm chỉ hàng ngày để thi đấu tốt trước tất cả các đối thủ. Đối thủ nào cũng khó chơi"

Đề cập tới  chấn thương cũ của mình, Duy Mạnh chia sẻ: "Chân tôi đang ở trạng thái rất tốt. Lúc ở CLB, tôi tìm mọi cách để bản thân có trạng thái tốt nhất khi lên tập trung đội tuyển. Tôi nghĩ mình đang dần lấy lại phong độ".

Theo kế hoạch, ĐT Việt Nam tập trung và tập luyện tại Hà Nội đến ngày 26/5 và di chuyển đến UAE để đá các trận còn lại ở bảng G vòng loại thứ 2 World Cup 2022 khu vực châu Á.