Emerson lên tiếng về tương lai ở Chelsea

Đích thân hậu vệ Emerson khẳng định ưu tiên ở lại Chelsea cạnh tranh vị trí đá chính thay vì rời đi ở phiên chợ Hè 2020.

Ở thời điểm hiện tại Emerson đã mất vị trí đá chính vào tay Marcos Alonso ở vị trí hậu vệ trái. HLV Lampard đã lên kế hoạch đẩy cầu thủ người Italia ra đi, qua đó đưa về một hậu vệ trái mới ở Hè 2020. Rất nhiều mục tiêu đang lọt vào tầm ngắm của đội bóng thành London.

Emerson lên tiếng về tương lai ở Chelsea

Emerson lên tiếng về tương lai ở Chelsea

Juventus muốn mua Emerson vào tháng 6 năm 2020, đội bóng thành Turin nhắm cầu thủ người Italia nâng cấp cánh trái. HLV Sarri muốn nâng cấp vị trí hậu vệ trái sau khi Alex Sandro chơi không quá ấn tượng. Ông thầy người Italia đã từng làm việc với Emerson ở Chelsea, ông đánh giá cao tài năng của cầu thủ này.

Theo Calciomercato, để hy vọng có Emerson, đội bóng của Italia chấp nhận chi 35 triệu bảng. Tuy nhiên, đích thân hậu vệ Emerson khẳng định ưu tiên ở lại Chelsea cạnh tranh vị trí đá chính thay vì rời đi ở phiên chợ Hè 2020.

"Tôi còn hợp đồng với Chelsea và tôn trọng điều đó. Tôi không muốn rời Stamford Bridge ở Hè 2020. Ưu tiên của tôi là ở lại Chelsea và cạnh tranh một vị trí đá chính. Tôi sẽ chỉ đàm phán tìm bến đỗ mới nếu CLB không cần tôi nữa. Hiện tại tôi tập trung vào tập luyện và không đàm phán với đội bóng nào cả".