Felipe Martins tiết lộ lý do thất bại khi thi đấu cho HAGL 

Trong một chia sẻ mới đây, ngoại binh Felipe Martins đã lên tiếng lý giải về thất bại của mình khi thi đấu cho HAGL.

Felipe Martins là cái tên từng khoác áo CLB HAGL ở giai đoạn lượt về mùa giải trước thay thế cho Chevaughn Walsh dính chấn thương. Tuy nhiên tại phố núi Gia Lai, màn trình diễn của ngoại binh này là tương đối thất vọng. Và sau khi mùa giải khép lại, anh cũng không được 'Gỗ' ký hợp đồng mới. 

Felipe Martins tiết lộ lý do thất bại khi thi đấu cho HAGL 
Felipe Martins tiết lộ lý do thất bại khi thi đấu cho HAGL

Đến mùa này, chân sút 30 tuổi người Brazil tiếp tục là giải pháp 'chữa cháy' của CLB SLNA sau khi ngoại binh mà họ chiêu mộ từ đầu mùa, Alagi Sosseh không ghi nổi một bàn thắng sau 9 trận đấu và bị thanh lý hợp đồng.

Chia sẻ về cuộc sống mới tại SLNA, cầu thủ này cho biết: “SLNA là đội bóng gồm nhiều cầu thủ trẻ, giàu khát khao. Lối chơi phản công của đội bóng này phù hợp với phong cách chơi bóng của tôi. Nhưng, không dễ dàng với tôi khi đến với môi trường mới. Những gì tôi trải qua ở HAGL đã cho tôi rất nhiều kinh nghiệm để thích nghi ở V-League.

Hợp đồng của tôi với SLNA chỉ tính theo tháng, mọi việc rất khó khăn, nhưng là một cầu thủ chuyên nghiệp, khi được ra sân tôi sẽ nỗ lực hết mình. Ở đây tôi có những đồng nghiệp mới, họ giúp đỡ tôi trên sân tập cũng như cuộc sống".

Lý giải về thất bại của mình khi khoác áo HAGL, Felipe Martins nhận định mình không hợp với cách đá của 'Gỗ': "Với tôi, HAGL là câu lạc bộ tốt, nhưng lối chơi của tôi lại không phù hợp với họ. Mọi người biết rằng, Rimario cũng vậy, anh ấy phải rời HAGL để đến với đội bóng khác và thi đấu thành công ở Thanh Hóa hay Hà Nội FC. Tôi hy vọng mình sẽ làm được điều tương tự ở SLNA".

Ở vòng đấu thứ 12 sắp tới, Felipe Martins sẽ có cơ hội tái ngộ đội bóng cũ HAGL khi thầy trò HLV Lee Tae Hoon đến làm khách trên sân Vinh của CLB SLNA. Và chắc chắn ngoại binh này đang quyết tâm tỏa sáng để chứng minh cho đội bóng cũ thấy rằng mình không 'bất tài'. Trước trận đấu này, HAGL đang xếp hạng 6 trên BXH với 17 điểm, trong khi SLNA xếp hạng 11 với 12 điểm. 

T.L