Gerard Pique lên tiếng sau trận hòa Cadiz

Trung vệ Gerard Pique đã tỏ ra thất vọng sau khi Barca chỉ có được kết quả hòa trước Cadiz, qua đó lỡ cơ hội rút ngắn khoảng cách với 2 đội bóng thành Madrid.

Atletico Madrid bất ngờ sảy chân 2 trận liên tiếp, qua đó mở ra cơ hội cho Barcelona và Real Madrid rút ngắn khoảng cách trong cuộc đua vô địch. Los Blancos tận dụng rất tốt với thắng lợi trên sân Valladolid, Barca cũng được đánh giá có trận đấu dễ dàng khi chỉ phải gặp Cadiz ngay trên sân nhà Camp Nou.

Pique thất vọng khi Barca chỉ có 1 điểm
Pique thất vọng khi Barca chỉ có 1 điểm

Barcelona được đánh giá cao hơn hẳn Cadiz cả về vị thế cũng như lực lượng. Dễ hiểu vì sao đội chủ nhà tạo ra thế trận vô cùng lấn lướt lên phần sân đội khách. Liên tiếp những tình huống dứt điểm của Messi, Dembele hay Griezmann về khung thành thủ môn Ledesma. 

Phút 31, Pedri có pha xử lý khôn ngoan trước khi bị truy cản trái phép trong vòng cấm. Barca được hưởng quả phạt đền và đội trưởng Messi có pha dứt điểm dễ dàng mở tỷ số cho đội chủ nhà. Tuy nhiên, đến phút 89, Clement Lenglet có pha phạm lỗi hớ hênh, trả lại cho Cadiz 1 quả đá 11m. Và Alex đã không bỏ lỡ cơ hội hạ gục Ter Stegen, giúp đội khách cứu về 1 điểm quý giá.

Trung vệ Gerard Pique đã tỏ ra thất vọng sau khi Barca chỉ có được kết quả hòa trước Cadiz, qua đó lỡ cơ hội rút ngắn khoảng cách với 2 đội bóng thành Madrid. Anh nói: "Chúng tôi không thể hài lòng với một trận hòa. Kết quả thật đau đớn. Chúng tôi có cơ hội để giảm khoảng cách với Atletico sau trận thua của họ vào hôm qua. Barca đã chơi tốt và tạo ra nhiều cơ hội, nhưng chung cuộc CLB đã không thể giành chiến thắng.”