HLV Jose Mourinho nói cứng sau trận thua West Ham

Dù Tottenham gây thất vọng khi để thua 1-2 trước West Ham, song HLV Jose Mourinho vẫn tỏ ra rất lạc quan về tài năng của mình.

Tottenham đan gây thất vọng rất lớn ở Ngoại hạng Anh, họ cần một chiến thắng trước West Ham để lấy lại sự tự tin cần thiết. Tuy nhiên, Spurs tiếp tục lấn sâu vào khủng hoảng khi để thua với tỷ số 1-2. Michail Antonio và Jesse Lingard là những cầu thủ ghi bàn cho đội chủ nhà, trong khi Lucas Moura mang về bàn thắng danh dự cho "Gà trống".

Mourinho vẫn tỏ ra tự tin sau trận thua West Ham
Mourinho vẫn tỏ ra tự tin sau trận thua West Ham

Thất bại này khiến Spurs tụt xuống vị trí thứ 9 và kém suất dự Champions League 9 điểm. Bản thân Mourinho giành số điểm thấp nhất sau 50 trận đầu tiên trong toàn bộ sự nghiệp. Mặc dù vậy, ông vẫn gạt đi những lời chỉ trích nhắm vào mình và đội bóng.

Tính đến nay, Mourinho đã thua 6 trong 8 trận gần đây trên mọi đấu trường, chỉ thắng West Brom và Wolfsberg. Nhà cầm quân người Bồ Đào Nha hiện đang ở giai đoạn tồi tệ nhất trong toàn bộ sự nghiệp của mình. Ông chưa bao giờ giành được ít điểm như vậy (3) từ 6 trận tại Premier League

Khi được hỏi liệu những kết quả nghèo nàn có khiến ông nghi ngờ phương pháp của mình hay không, Mourinho nói với Sky Sports: “Không, không hề. Đôi khi kết quả là hệ quả của nhiều tình huống trong bóng đá. Phương pháp của tôi và đội ngũ huấn luyện của tôi, không ai sánh kịp trên thế giới”.

Tottenham đang rơi vào khủng hoảng với 5 trận thua trong 6 vòng đấu gần nhất ở Ngoại hạng Anh, song Mourinho vẫn tuyên bố rất cứng, ông nói: "Tôi không biết bạn nghĩ gì về 2 từ khủng hoảng, song ở thời điểm hiện tại điều đó không diễn ra ở Tottenham".