Ghi bàn đầu tiên cho Viettel, Quế Ngọc Hải nói gì?

Góp công lớn giúp ĐKVĐ Viettel đánh bại Bình Dương trên sân nhà, trung vệ Quế Ngọc Hải đã có màn trình diễn cá nhân ưng ý trong ngày trở lại.

Sau 2 lượt trận đầu tiên toàn hoà và thua, Viettel cũng có chiến thắng tại V-League 2021 khi đả bại Bình Dương 3-1 trên SVĐ Hàng Đẫy. Trong đó, Quế Ngọc Hải đã đánh dấu màn trở lại sau chấn thương với bàn thắng mở tỷ số.

Chia sẻ về trận đấu này, trung vệ đội trưởng ĐT Việt Nam bày tỏ: “Tôi rất vui vì bàn thắng này đã góp một chút nhỏ vào chiến thắng của toàn đội, đặc biệt sau hai trận đầu tiên không tốt. Bàn thắng đầu tiên cho một đội bóng mới là rất quan trọng. 

Ở Sông Lam Nghệ An, mùa giải nào tôi cũng ghi bàn. Nhưng kể từ khi chuyến đến Viettel, đến mùa giải thứ ba mới có bàn thắng đầu tiên nên bàn thắng hôm nay cũng rất đặc biệt.

Ghi bàn đầu tiên cho Viettel, Quế Ngọc Hải nói gì? 1
Quế Ngọc Hải ghi bàn trước Bình Dương

Điều quan trọng là bàn thắng của tôi đóng góp vào chiến thắng của đội. Ba điểm hôm nay cực kỳ quan trọng, nó sẽ giúp Viettel tự tin hơn trong chặng đường sắp tới bởi mùa giải năm nay Viettel bước vào giải đấu với tư thế của nhà vô địch.”

Cùng với đó, anh cũng đánh giá về các đối thủ, cũng như nhận xét tình hình cá nhân: “Các đội bóng khác được đầu tư rất nhiều và bảng xếp hạng hiện tại của V.League cũng chứng minh là để lọt vào top đầu sẽ rất khó khăn. 

Với cá nhân tôi, tôi rất hạnh phúc vì một thời gian không thi đấu cùng đội bóng, nó mang lại sự tự tin hơn trong chặng đường sắp tới. Tôi vào sân với khát khao chiến thắng trong mọi trận đấu. 

Khi quay trở lại sau một thời gian dài và đội giành 3 điểm là điều cực kỳ quan trọng bởi hai trận đầu tiên chúng tôi không có kết quả tốt. Tuy nhiên tôi nghĩ quãng thời gian nghỉ dịch và nghỉ Tết Nguyên Đán đã giúp Viettel có thời gian chuẩn bị tốt.”