Viettel hưởng lợi nhờ quãng nghỉ dịch

Sau 2 trận đầu chỉ có được 1 điểm, thầy trò HLV Trương Việt Hoàng cuối cùng cũng có chiến thắng đầu tiên tại V-League trước Bình Dương.

Trên SVĐ Hàng Đẫy, các bàn thắng của Quế Ngọc Hải cùng 2 ngoại binh Pedro và Caique đã giúp Viettel đánh bại Bình Dương 3-1. Bàn gỡ duy nhất của đội khách được ghi do công tiền đạo Tiến Linh. Đây là chiến thắng đầu tiên của nhà ĐKVĐ qua 3 vòng đấu, giúp họ vươn lên vị trí thứ 8 trên bảng xếp hạng.

Chia sẻ sau trận đấu này, HLV Trương Việt Hoàng lên tiếng: “Sự trở lại của Quế Ngọc Hải đem đên sự chắc chắn cho Viettel, thiếu cậu ấy hàng phòng ngự không có sự chỉ huy. Ngày hôm nay Hải đã ghi bàn rất quan trọng cho đội bóng.

Viettel hưởng lợi nhờ quãng nghỉ dịch 1
Thầy trò HLV Trương Việt Hoàng có chiến thắng đầu tiên V-League 

Các cầu thủ thực hiện tốt đấu pháp đề ra. Chúng tôi đã tận dụng quãng thời gian nghỉ dịch để nhìn ra mặt chưa được để khắc phục, tập luyện và cải thiện. Tôi nghĩ đây là chiến thắng xứng đáng của các cầu thủ Viettel.

Pedro đang rất khát khao chứng tỏ mình, cậu ấy chưa đạt thể trạng 100%. Còn tân binh Jaha (số 11) mới sang và đây là trận đấu đầu tiên của cậu ấy. Tôi thấy Jaha làm tốt nhiệm vụ đánh chặn vì đội bóng cần người thu hồi tốt.
 
Trong thời gian nghỉ không có giao hữu để đánh giá phong độ các cầu thủ. Chỉ tập với nhau nên rất khó có nhịp thi đấu, khó có thể tránh được sai sót. Quãng nghỉ Covid các đội bóng đều phải chuẩn bị lại. Quan trọng là những đội bóng biết tận dụng để làm gì. Những gì làm được cần phát huy, còn những gì chưa được thì sửa. Tôi nghĩ quãng nghỉ dịch các đội bóng đều như nhau.”