Hà Nội chấp tiền đạo ngoại trước TPHCM FC

Đội bóng Thủ đô chắc chắn sẽ không thể có được sự phục vụ của hai chân sút ngoại là Rimario và Omar trên hàng công ở trận đấu bán kết cúp Quốc gia sắp tới với CLB TP.HCM 

Sau hai lần gặp nhau trong năm nay ở trận tranh Siêu cúp QG và V-League 2020, hai CLB Hà Nội vs TP.HCM sẽ gặp lại nhau trong trận bán kết cúp Quốc gia 2020. 

Hà Nội không có sự phục vụ của hai ngoại binh Rimario và Omar ở trận gặp TP.HCM FC
Hà Nội không có sự phục vụ của hai ngoại binh Rimario và Omar ở trận gặp TP.HCM FC

Và ở màn so tài rất được chờ đợi này, đội bóng Thủ đô đồng thời cũng đang là nhà ĐKVĐ của giải đấu sẽ không có được sự phục vụ của bộ đôi tấn công Rimario Gordon và Pape Omar khi một người bị thẻ phạt, người còn lại thì gặp chấn thương. Ngoại binh duy nhất có thể ra sân cho Hà Nội FC ở trận này là tiền vệ Moses. 

Với việc "chấp" đối phương cặp đôi tiền đạo ngoại, có thể nói Hà Nội đang gặp không ít thách thức trong việc đánh bại đối thủ, nhất là khi đội bóng Sài thành vừa mang về cho mình cặp đôi tấn công người Costa Rica cách đây chưa lâu là Jose Guillermo Ortiz và Ariel Rodriguez.

Với việc từng được triệu tập lên ĐTQG Costa Rica, một đội bóng tên tuổi của khu vực Nam Mỹ, cả hai hứa hẹn sẽ mang tới diện mạo mới cho TP.HCM. Và hàng thủ Hà Nội FC ở trận đấu tới chắc chắn sẽ có một ngày làm việc vất vả để đối phó với sức ép tấn công của đối phương. 

Trận bán kết Cúp Quốc gia 2020 giữa Hà Nội và TP.HCM sẽ diễn ra vào ngày 16/9. Đội giành chiến thắng sẽ dự trận chung kết sẽ diễn ra vào ngày 20/9 tới.