HAGL có 4 đội trưởng ở mùa giải 2021

Một thông tin khá bất ngờ đã đến với người hâm mộ là CLB HAGL sẽ có tới 4 đội trưởng ở mùa giải 2021.

Theo thông tin từ phía HAGL, HLV Kiatisuk đã chỉ định ban cán sự ở mùa giải mới. Đáng chú ý là sẽ có đến... 4 đội trưởng cho HAGL ở mùa giải 2021. Những người được "Zico Thái" lựa chọn gồm: Tuấn Anh, Công Phượng, Xuân Trường và Văn Toàn. 

HAGL có 4 đội trưởng ở mùa giải 2021
HAGL có 4 đội trưởng ở mùa giải 2021

 

Đây cũng chính là 4 ngôi sao quan trọng nhất trong đội hình của HAGL suốt những mùa giải đã qua. Được biết, băng thủ quân của HAGL sẽ được luân phiên cho 4 cầu thủ này. Trước mỗi trận đấu, HLV Kiatisuk sẽ quyết định ai là người đeo băng thủ quân của đội bóng.

Với việc bầu ra ban cán sự có một không hai ở V.League, nhà cầm quân người Thái Lan hy vọng bộ 4 đội trưởng sẽ giúp đội nhà quy tụ sức mạnh đoàn kết, hướng tới những kết quả tốt ở mùa giải năm nay. Ngoài ra việc thay đổi tấm băng đội trưởng cũng sẽ giúp Công Phượng và đồng đội ít gặp phải áp lực nếu thi đấu không tốt.

Tính đến hiện tại, HAGL đã gần như hoàn tất những khâu chuẩn bị cuối cùng cho mùa giải 2021. Đội bóng phố Núi đã khóa sổ danh sách và mới ra mắt bộ 3 ngoại binh gồm: bộ đôi trung vệ Memovic, Kim Dong-su và tiền đạo người Brazil - Washington Brandao.

Trong thời gian qua, đội bóng phố núi Pleiku cũng đã tăng cường chất lượng hàng phòng ngự vốn vẫn là tử huyệt của họ, bằng việc chiêu mộ thủ môn Huỳnh Tuấn Linh hay các trung vệ Nguyễn Hữu Tuấn và Nguyễn Văn Việt.

Theo kế hoạch, vào ngày 15/1 tới, toàn đội HAGL sẽ di chuyển đến TP.HCM để làm lễ xuất quân mùa giải mới. Sau đó hai ngày, đoàn quân của HLV Kiatisuk sẽ đấu với Sài Gòn FC trên sân Thống Nhất ở vòng mở màn V-League 2021 vào tối 17/1.