HLV Arteta trải lòng sau khi thoát lưỡi hái của Covid-19

HLV Arteta đã bình phục hoàn toàn sau khi nhiễm virus corona và ông đã lên tiếng chia sẻ chi tiết về những ảnh hưởng của nó trong thời gian qua.

HLV Arteta đã được xác định nhiễm virus corona vào ngày 13/3 và được cách ly ngay lập tức. Hơn 500.000 người trên thế giới đã nhiễm bệnh và hơn 23.500 người chết kể từ khi đại dịch Covid-19 bùng phát.


Và HLV Arteta đã tiết lộ trải nghiệm của mình trong thời gian qua và thừa nhận ông rất lo lắng cho gia đình của mình.


“Tôi đã cảm thấy khỏe mạnh bình thường. Đúng là khi tôi có những biểu hiện bệnh khi nhận được cuộc điện thoại nói rằng chúng tôi có khả năng nhiễm virus vì chủ tịch của Olympiacos nhiễm bệnh. Và ở thời điểm đó, tôi cảm nhận được rằng mình đã nhiễm bệnh.


Chúng tôi có một trận đấu với Man City nên tôi quyết định gọi bác sĩ và đưa mình về nhà. Tôi nói chuyện với một vài người về việc tôi có biểu hiện rõ ràng và chúng tôi phải liên hệ với Premier League để hủy trận đấu với Man City ngay lập tức.


Sau đó bạn bắt đầu nghĩ đến những người mà bạn tiếp xúc cũng có thể nhiễm bệnh. Và khi đó, nỗi sợ kéo đến với bạn.


Về biểu hiện bệnh, đó là một con virus bình thường. Tôi có 3 hay 4 ngày cảm thấy khó khăn vì sốt và ho khan cũng như cảm thấy khó chịu trong ngực. Nhưng chỉ thế thôi.


Điều khó khăn nhất là tôi có người thân ở nhà, trong đó có 3 đứa trẻ và tôi cảm thấy lo lắng. Ơn Chúa là lũ trẻ không bị làm sao. Giờ thì chúng tôi cảm thấy ổn rồi”.