Pedro khẳng định tham vọng ở lại Chelsea

Pedro đã lên tiếng cải chính thông tin về tương lai của mình sau khi một bài phỏng vấn của anh ở Tây Ban Nha bị dịch sai.

Pedro sẽ trở thành cầu thủ tự do vào tháng 7 tới. Hiện tại, ngôi sao người Tây Ban Nha vẫn chưa gia hạn hợp đồng với The Blues. Pedro đã không còn giữ được suất đá chính dưới thời Lampard mùa này khi chỉ được ra sân tổng cộng 9 trận ở Premier League.


Lampard khẳng định Chelsea đang đàm phán với Pedro về một bản hợp đồng mới hồi tháng Hai. Nhưng những buổi đàm phán đã bị đình trị, nhất là khi đại dịch Covid-19 khiến các giải đấu bóng đá ở châu Âu phải ngừng lại.


Hôm thứ Tư, kênh Cadena Ser cho biết Pedro đã nói rằng anh có kế hoạch hủy hợp đồng với Chelsea vào mùa hè. Nhưng mới đây, Pedro đã cải chính thông tin đó và cho rằng đó không phải lời anh muốn nói.


“Như mọi người biết, hợp đồng của tôi sẽ đáo hạn vào tháng 5. Nhưng tôi vẫn chưa nói chuyện với CLB về việc có gia hạn hay không.


Tôi đã nhận được một loạt tin nhắn từ các CĐV Chelsea nói tạm biệt và cảm ơn quãng thời gian mà tôi đã cống hiến tại đây. Nhưng tôi muốn nói với tất cả các CĐV rằng hợp đồng của tôi hiện tại đang đi đến hồi kết nhưng tôi vẫn đang đàm phán với CLB.


Tôi không biết mình có tiếp tục thi đấu ở đây hay không. Những buổi đàm phán đó vẫn đang tiếp diễn. Nhưng tôi chưa ký kết với bất kỳ đội bóng nào khác. Tôi thuộc về Chelsea. Tôi có một hợp đồng. Tôi muốn ở lại đây nhưng dĩ nhiên chúng ta không biết điều gì sẽ xảy ra. Tôi phải nói chuyện với CLB và xem điều gì sẽ xảy ra”.