HLV Chu Đình Nghiêm bị cấm chỉ đạo ở trận gặp Quảng Ninh

CLB Hà Nội vừa phải nhận một tin dữ liên quan tới HLV Chu Đình Nghiêm ngay sau chiến thắng trước Sài Gòn FC tối 4/11.


Với lỗi phản ứng thái quá với trọng tài chính ở cuối hiệp 1 trận đấu giữa Hà Nội vs Sài Gòn FC tối 4/11, HLV Chu Đình Nghiêm ngay lập tức đã phải nhận một án kỷ luật từ LĐBĐ Việt Nam, VFF. 

Theo đó nhà cầm quân đến từ Thanh Hóa sẽ không được đồng hành cùng các cầu thủ Hà Nội ở trận đấu quan trọng cuối cùng trong chuyến làm khách tại Quảng Ninh.

HLV Chu Đình Nghiêm bị cấm chỉ đạo ở trận gặp Quảng Ninh
HLV Chu Đình Nghiêm bị cấm chỉ đạo ở trận gặp Quảng Ninh

Trong suốt trận đấu Hà Nội vs Sài Gòn, HLV Chu Đình Nghiêm không ít lần phản ứng quyết liệt sau các quyết định của trọng tài chính. Sau khi hiệp 1 khép lại, ông cùng một số cầu thủ Hà Nội FC quây lấy tổ trọng tài điều hành trận đấu và gay gắt tỏ thái độ không hài lòng.

Án phạt vừa được Ban kỷ luật VFF đưa ra ngay sau chiến thắng 4-2 của Hà Nội FC trước Sài Gòn tại Hàng Đẫy. Như vậy, ông Nghiêm sẽ buộc phải ngồi trên khán đài thay và phải nhường lại quyền chỉ đạo cho trợ lý của mình.

Đây được đánh giá sẽ là một thiệt thòi lớn cho CLB Hà Nội khi họ sẽ phải bước vào trận đấu sinh tử với Quảng Ninh để giành 3 điểm và tiếp tục nuôi hi vọng vô địch. 

Ở giai đoạn 1 của mùa bóng năm nay, hai đội cũng đã gặp nhau trên sân Cẩm Phả với phần thắng 3-1 nghiêng về phía đội chủ nhà. Đây cũng là 1 trong 3 thất bại hiếm hoi của Hà Nội ở mùa giải năm nay, bên cạnh hai trận thua cùng với tỷ số 0-1 trên sân nhà trước SLNA và sau đó là Sài Gòn FC.