HLV Chu Đình Nghiêm chỉ ra bí kíp đánh bại đội chủ nhà TP.HCM

Chia sẻ sau trận đấu, ông Chu Đình Nghiêm đã có những sự lý giải về thắng lợi của đội nhà trên sân Thống Nhất tối 24/7.

Trả lời họp báo sau trận thắng 3-0 của các học trò trước đối thủ TP.HCM ngay tại Thống Nhất, vị thuyền trưởng CLB Hà Nội, ông Chu Đình Nghiêm đã có những chia sẻ về trận đấu này.

HLV Chu Đình Nghiêm thừa nhận đã nhìn ra nhiều điểm yếu của TP.HCM để khai thác HLV Chu Đình Nghiêm thừa nhận đã nhìn ra nhiều điểm yếu của TP.HCM để khai thác 

Nhà cầm quân gốc Thanh Hóa cho biết: "Trận đấu này có tầm quan trọng với cả hai đội bởi hai đội đều giàu tham vọng. Đội nào ghi bàn thắng trước sẽ có cơ hội. Đội nào thua trước thì buộc phải đẩy lên cao và rất dễ vỡ trận.

Hôm nay TP.HCM nôn nóng và muốn thắng. Tôi yêu cầu các cầu thủ giữ cầm nhịp trong hiệp 1. Chúng tôi muốn kiểm soát bóng trong hiệp 1 và sẽ tung đòn trong hiệp 2 dựa vào các cầu thủ trẻ hơn và kết quả là đã thành công.

Ở trận thắng 3-0 của TP.HCM trước Quảng Ninh, cánh trái Công Thành bị khoét nhiều, tôi thấy vấn đề đó. Kể cả hai cánh của CLB TP.HCM với Sầm Ngọc Đức cũng không tốt, Huy Toàn, Phi Sơn không lùi về hỗ trợ nên chúng tôi chủ yếu tấn công cánh này".

Trước việc Quang Hải tiếp tục chơi nhạt nhòa ở vòng này, người đứng đầu Hà Nội FC tâm sự thêm: "Quang Hải vừa gặp chấn thương, sốt, chưa đạt 100% thể lực và phong độ. 25 phút cuối, tôi cần những pha băng cắt nên quyết định thay người.”

Với thắng lợi trên sân Thống Nhất của CLB TP.HCM, CLB Hà Nội đã vượt qua chính đối thủ này với 1 điểm nhiều hơn để lọt vào tốp 4 với 18 điểm. Họ đồng thời cũng rút ngắn khoảng cách điểm số với đội đầu bảng Sài Gòn còn 5 điểm sau khi đoàn quân của HLV Vũ Tiến Thành để cho Quảng Nam cầm hòa 3-3 ở vòng này.