HLV Chung Hae Soung trách trọng tài sau trận thua của CLB TP.HCM

Chia sẻ sau trận, HLV Chung Hae Soung đã tỏ ra thất vọng và cho rằng ban trọng tài nên xem xét lại cách cầm còi của trọng tài chính Trần Văn Trọng ở trận này. 

Chia sẻ sau trận thua trắng 0-3 trước đội khách Hà Nội FC, HLV Chung Hae Soung đã tỏ ra khá buồn. Nhà cầm quân người Hàn Quốc đã tự nhận lỗi về mình sau thất bại này.

HLV Chung Hae Soung của CLB TP.HCMHLV Chung Hae Soung của CLB TP.HCM

Ông nói: “Hôm nay chúng tôi thua nhưng phải cảm ơn cầu thủ, họ đá sao các bạn thấy hết rồi, đây là lỗi của HLV. Tôi xin lỗi học trò, nói gì nữa, họ đá quá tuyệt vời, cố đến phút cuối, thi đấu 200%, 300% sức". 

Nói về việc có hay không chuyện trọng tài chính Trần Văn Trọng có những quyết định không chính xác ở trận này, vị thuyền trưởng CLB TP.HCM cho hay: "Có khả năng, chỉ là khả năng thôi, không biết được. Bóng đá không nói được, nhưng hôm nay tôi không muốn nói về trọng tài. Tôi sẽ xem lại clip hiệp 1, xem trọng tài có nhầm hay không. Trận đấu này có mấy tình huống quá rõ lại không thổi.

Trọng tài là một phần của bóng đá. Ở Hàn Quốc có VAR. Khi dùng VAR, cũng có thể trọng tài lỗi. Khi trận kết thúc, ban trọng tài sẽ xem lại. Ở Hàn có ban quản lý trọng tài, biết phải làm gì khi trọng tài sai sót. Chúng tôi phải chấp nhận đó là một phần của bóng đá.

Tôi chấp nhận kết quả, thua là thua, là lỗi của HLV. Về trọng tài bắt thế nào, có giám sát trọng tài lo, đấy không phải việc của tôi. Tôi phải xử lý trận đấu, chuẩn bị cho trận sau. 

Một lần nữa, chúng tôi thua không vì trọng tài. Đó là một phần của bóng đá. Các cầu thủ đã đá hết sức, tôi muốn các bạn đánh giá công tâm. Thua thì thua, nhưng họ đã đá hay. 

Dù vậy, trọng tài ép như vậy thì tôi phải nhắc học trò thế nào? Tôi phải dặn họ chuẩn bị trận sau thế nào? Hết trận, tôi không muốn gặp cầu thủ của mình luôn", HLV Chung Hae Soung buồn bã cho biết.

Nhà cầm quân người Hàn Quốc cũng nhận xét trước khi thua bàn đầu, CLB TP.HCM đã chơi tốt và tạo được nhiều cơ hội. Tuy nhiên những cầu thủ vào thay người đã chơi không tốt khiến đội không còn tạo ra những tình huống nguy hiểm. Dù thua nhưng vị thuyền trưởng TP.HCM FC vẫn lạc quan cho biết sẽ cố gắng chuẩn bị để đá tốt ở những trận tiếp theo.