HLV Chu Đình Nghiêm tiết lộ về chấn thương của bộ đôi Đình Trọng, Duy Mạnh

HLV Chu Đình Nghiêm mới đây đã có tiết lộ về tình hình chấn thương của bộ đôi Đình Trọng, Duy Mạnh.

Sau thất bại 1-3 trước CLB Sài Gòn, HLV trưởng Chu Đình Nghiêm của CLB Hà Nội đã tiết lộ về tình hình của cặp đôi Đình Trọng, Duy Mạnh - những người đã chơi không thực sự tốt ở trận này. 

Đình Trọng mới chỉ lấy lại được 70-80% phong độ
Đình Trọng mới chỉ lấy lại được 70-80% phong độ

 

Vị thuyền trưởng Hà Nội FC tâm sự: "Cả hai vừa quay trở lại sau thời gian dài điều trị chấn thương nên chưa có phong độ tốt, chưa có lại cảm giác thi đấu tốt nhất. Theo đánh giá của tôi, Đình Trọng mới chỉ được 70-80%, còn Duy Mạnh mới đạt 50-60% so với lúc trước".

Nhà cầm quân Thanh Hóa cũng lý giải việc Hà Nội để thua trước Sài Gòn là vì các cầu thủ mới và cũ kết hợp không tốt. Bên cạnh đó việc thiếu vắng các cầu thủ vừa từ đội tuyển Việt Nam trở về cũng khiến Hà Nội không thể hiện được sức mạnh thường thấy.

Ở trận đấu vừa qua, Hà Nội cũng không sử dụng các ngoại binh là tiền vệ Moses và tiền đạo Geovane. Geovane trước đó được cho là đã gặp chấn thương ở tay và không đủ điều kiện để ra sân.

Việc thử nghiệm nhân sự cũng là lý do khiến Hà Nội không thể đánh bại được tân binh Bình Định trong trận đấu thứ hai ở cúp Truyền hình TP.HCM 2020. Họ thậm chí còn để cho đối thủ dẫn trước 2-0 nhưng đã nỗ lực gỡ hòa 3-3 trước khi trận đấu kết thúc.