Sau 1 năm Mario Balotelli mới ghi bàn trở lại

Tiền đạo Mario Balotelli đã được ăn mừng bàn thắng sau 360 ngày khô hạn khi lập công cho đội bóng mới Monza ở quê hương Italia.

Mario Balotelli rời Brescia từ khá lâu, song phải đến bây giờ anh mới tìm được CLB mới. Ngôi sao sinh năm 1990 cập bến Monza, đội đang thi đấu ở Serie B. Với đẳng cấp của mình, cựu cầu thủ của Liverpool đã có màn ra mắt hoàn hảo. 

Sau 1 năm Balotelli mới ghi bàn trở lại
Sau 1 năm Balotelli mới ghi bàn trở lại.

Balotelli chỉ cần 4 phút trên sân để có bàn thắng trong trận ra mắt Monza, chấm dứt 360 ngày im tiếng của mình. Ngôi sao người Italia đưa đội nhà vượt lên dẫn trước nhờ pha kiến tạo của Carlos Augusto trong trận đấu tại Serie B với Salernitana.

Sau 9 tháng không thi đấu Balotelli vẫn cho thấy cảm giác bóng tốt, nhiều người tiếc nuối khi tiền đạo này phải chơi bóng ở giải đấu có chất lượng chuyên môn thấp như Serie B. 

Balotelli ăn mừng bàn thắng với cựu ngôi sao AC Milan và Barcelona, Kevin-Prince Boateng trước khi Antonino Barilla ghi thêm bàn thứ hai cho đội chủ nhà. Kể từ khi ký hợp đồng với đội bóng Italia, tiền đạo 30 tuổi này gần như nghiêm túc trong quá trình huấn luyện và đồng ý sống gần với CLB mới.