HLV Chung Hae Soung bất ngờ rời ghế HLV trưởng CLB TP.HCM sau trận thua Hà Nội FC

Thất vọng sau trận thua của CLB TP.HCM trước Hà Nội tối qua 24/7, HLV Chung Hae Soung đã đệ đơn xin từ chức và được đội bóng Sài thành chấp nhận.

Theo nguồn tin từ CLB TP.HCM, sự rút lui của HLV Chung Hae Soung xuất phát từ việc nhà cầm quân người Hàn Quốc cho rằng ông rất thất vọng về bóng đá Việt Nam kể từ sau trận thua trước Hà Nội.

HLV Chung Hae Soung từ chức HLV trưởng TP.HCM FCHLV Chung Hae Soung từ chức HLV trưởng TP.HCM FC

Mặc dù vậy, BLĐ đội bóng Sài thành vẫn đánh giá cao khả năng của ông Chung và có đề nghị ông nhận chức GĐKT đội bóng và đã được vị HLV này đồng ý. 

Với sự chia tay này, chiếc ghế HLV trưởng CLB sẽ được giao lại cho Chủ tịch Nguyễn Hữu Thắng. Như vậy ông Hữu Thắng sẽ kiêm nhiệm vai trò chủ tịch CLB và HLV trưởng đội bóng giống như ông Vũ Tiến Thành của Sài Gòn FC.

Tuy nhiên sự xuất hiện của HLV Hữu Thắng trên ghế nóng TP.HCM sẽ là ngắn hạn. Trong thời gian tới, TP.HCM sẽ tìm kiếm một nhà cầm quân mới. 

Theo một số nguồn tin, đội bóng này hiện đã nhắm được một nhà cầm quân đến từ Brazil (được cho là từng làm việc tại Thái Lan, có thể sang Việt Nam trong 1 tháng tới).